HLV Chung Hae-soung tiết lộ lý do tái hợp CLB TP.HCM

17:33 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Chung Hae-soung đã có những trải lòng về quyết định tái hợp cùng CLB TP.HCM.

Sáng nay (13/8), HLV Chung Hae-soung đã có buổi tiếp xúc báo chí và trải lòng về những sự việc lùm xùm vừa xảy ra với ông và CLB TP.HCM: "Tôi trở lại CLB TP.HCM vì học trò của tôi. Nếu như không có các cầu thủ thì tôi đã không đứng nơi đây và tiếp tục công việc. Điều này không chỉ cho các cầu thủ mà cả gia đình của họ nữa.

HLV Chung Hae-soung tiết lộ lý do tái hợp CLB TP.HCM - Bóng Đá

HLV Chung Hae-soung trở về CLB TP.HCM vì các học trò.

Ở thời điểm hiện tại, mục tiêu của tôi là lấy lại tâm lý, tinh thần cho các cầu thủ. Cũng may V-League chưa đá lại và tôi sẽ có thêm thời gian để có những điều chỉnh, tính toán. Còn về chuyên môn, tôi và các trợ lý sẽ tính toán chuyên môn phù hợp."

Tiếp lời giải thích về việc thay đổi ban cán sự của đội, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho hay: "Thật ra, ban cán sự cũ gặp phải nhiều ca chấn thương khác nhau. Họ tự cảm thấy áp lực cho chính họ khi mang những trọng trách to lớn. Và khi đã như thế thì không thể đá thoải mái được, không thể nhanh chóng lấy lại phong độ được. Sự thay đổi cũng để giúp không khí đội khác đi một chút sau thời gian qua. 

Sầm Ngọc Đức và Ngô Hoàng Thịnh tên tuổi như thế nào thì chắc hẳn NHM Việt Nam đều rõ rồi. Đây là 2 cầu thủ đặc biệt trong đội. Tôi đã nói với cả hai, trong đội anh em có tâm tư gì thì cố gắng chia sẻ. Vì BHL không thể nào rõ được hết xảy ra chuyện gì trong đội."

Đăng Huy | 17:03 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục