HLV Chung Hae-soung thận trọng nói về cặp song sát "triệu đô" người Costa Rica

06:26 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Chung Hae-soung đã có những chia sẻ về 2 tân binh trị giá hơn 1 triệu đô la của CLB TP.HCM.

Vừa qua, CLB TP.HCM đã chào đón 2 tân binh Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Cả 2 đều là những cựu tiền đạo của ĐT Costa Rica và hứa hẹn mang đến những làn gió mới cho hàng công của Chiến Hạm Đỏ ở giai đoạn còn lại của V-League 2020.

HLV Chung Hae-soung thận trọng nói về cặp song sát

HLV Chung Hae-soung vẫn đang trong quá trình thẩm định chất lượng 2 tân binh người Costa Rica.

Nhận định về 2 tân binh đình đám này, HLV Chung Hae-soung rất thận trọng: "Các bạn nhìn ngoại hình cũng thấy, bộ đôi này không cao to và tạo sự khác biệt với các cầu thủ trong đội. Có lẽ họ có sự khéo léo và nhanh nhẹn, bứt tốc đoạn ngắn. Nhưng bây giờ tôi chưa thể nói nhiều về họ, phải kiểm định qua các buổi tập tiếp theo.

Tôi mới trở lại và nắm đội được hai buổi, một trong phòng gym và buổi tập sáng nay (13/8). CLB TP.HCM hiện tại đang có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Vậy nên tôi cũng có phần an tâm. Ngoài hai tân binh thì Huy Toàn, Công Phượng, Xuân Nam, Quang Nam,..cũng là những cầu thủ rất xuất sắc."

Trước đó, vị thuyền trưởng người Hàn cũng đã lý giải nguyên do khiến ông trở lại chiếc ghế nóng ở đội chủ sân Thống Nhất: "Tôi trở lại CLB TP.HCM vì học trò của tôi. Nếu như không có các cầu thủ thì tôi đã không đứng nơi đây và tiếp tục công việc. Điều này không chỉ cho các cầu thủ mà cả gia đình của họ nữa."

Đăng Huy | 05:56 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục