HLV Chung Hae Soung nhắn nhủ HAGL một điều ở mùa giải sang năm

07:31 Chủ nhật 20/10/2019

Sau khi nhận thất bại trước HAGL, HLV Chung Hae Soung đã có lời nhắn đến đội bóng cũ.

Do đã chính thức cán đích ở vị trí á quân, nên trong cuộc tiếp đón HAGL ở vòng 25, HLV Chung Hae Soung đã tung ra sân với đội hình toàn nội bình và nhiều cầu thủ dự bị.

Vì vậy, trong ngày nhận huy chương bạc, thầy trò HLV Chung Hae Soung đã bị HAGL đánh bại với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, điều này không quá quan trọng đối với TP.HCM.

HLV Chung Hae Soung nhắn nhủ HAGL một điều ở mùa giải sang năm - Bóng Đá

 HLV Chung Hae Soung chúc HAGL may mắn hơn ở mùa giải sang năm.

Trong khi đó, 3 điểm giành được trước TP.HCM giúp HAGL trụ hạng trước 1 vòng đấu. Trong phòng họp báo, HLV Chung Hae Soung đã nhắn nhủ đến đội bóng cũ: "Tôi chỉ ở HAGL 1 năm nên không đánh giá được tổng quan về CLB này. Tôi chỉ nắm rõ HAGL có nhiều cầu thủ khoác áo ĐTQG. Hy vọng họ sẽ nỗ lực, gặp nhiều may mắn hơn và có kết quả tốt hơn năm nay."

Ông nói tiếp: "HLV chuyên nghiệp thì ai cũng thế thôi. Tôi luôn chia sẻ rằng vô địch không quan trọng. Quan trọng là chúng tôi đá hay hơn năm ngoái. Mùa trước, CLB TP.HCM đứng 12, chỉ đủ trụ hạng. Năm nay chúng tôi đứng nhì.

CLB TP.HCM không chỉ đá V-League 2019. Bóng đá chuyên nghiệp đâu phải câu chuyện 1 năm. Năm nay tốt, năm sau sẽ cố hơn nữa. Các học trò của tôi luôn nỗ lực và đoàn kết. Đầu năm tôi họp cầu thủ, hỏi xem mục tiêu của CLB như thế nào, không ai nói đội phải vô địch.

Năm ngoái chỉ đủ trụ hạng nên chúng tôi chưa từng nghĩ kết quả thế nào. Mục tiêu mùa giải này là đứng trong nhóm 5, 6 đội mạnh nhất. Chúng tôi đã hoàn thành. Mùa giải 2020, CLB sẽ hướng tới vị trí cao hơn. Mùa giải 2021 hướng tới vị trí cao hơn nữa."

Tịnh Đế | 06:45 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục