HLV Chung Hae Seong: "30 năm làm nghề HLV, lần đầu tôi dẫn dắt đội bóng chơi 4 ngày 1/trận"

08:13 Thứ hai 22/07/2019

TP.HCM và chủ nhà Thanh Hóa đã cống hiến cho người hâm mộ màn rượt đuổi tỉ số ấn tượng, tuy nhiên nói về lịch thi đấu của V-League, HLV Chung Hae Seong khá bức xúc.

Hành quân ra Thanh Hóa, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong ấp ủ khá nhiều hy vọng, ít nhất là có điểm để duy trì khoảng cách an toàn với đội xếp phía sau là Hà Nội FC. Điều này đã được đội khách TP.HCM thể hiện rất rõ, khi vươn lên dẫn trước 2-0 rồi 3-2. Tuy nhiên, khép lại hai hiệp thi đấu chính thức, đội bóng mang tên Bác buộc phải "cưa điểm" với chủ nhà Thanh Hóa.

HLV Chung Hea Soung:

HLV Chung Hae Seong khá sốc với lịch thi đấu dày đặc của V-League 2019. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về những gì đã diễn ra trên sân và lịch thi đấu của các đội bóng ở V-League, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Hôm nay, tôi vẫn phải gửi lời cảm ơn các cầu thủ của tôi, họ đã chiến đấu hết mình, dù kết quả hòa là khá đáng tiếc.

Thật sự tôi không quen với nhịp độ 4 ngày/1 trận. Có lẽ, đây là lần đầu trong sự nghiệp 30 năm làm HLV của tôi phải dẫn dắt 1 đội bóng thi đấu với nhịp độ này. Hôm nay đội đá sân khách, ghi 3 bàn và giành 1 điểm nhất là trên sân đấu với sự cuồng nhiệt của khán giả như vậy, đây một kết quả không đến nỗi tồi với chúng tôi."

Bên kia chiến tuyến, sau hai lần "chết đi sống lại", HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa cho hay: "Đá với đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh mạnh hơn, lại đang dẫn đầu bảng nên kết quả hòa là chấp nhận được với Thanh Hóa. Các cầu thủ đã chơi nỗ lực và tốt hơn trong hiệp 2.

HLV Chung Hea Soung:

Thanh Hóa chết hụt trước TP.HCM ngay trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên. 

Tôi mừng là những vị trí thay đổi nhân sự đã phát huy hiệu quả. CĐV họ có quyền đòi hỏi những kết quả tốt hơn nhưng rõ ràng đây là trận đấu khó khăn với Thanh Hóa. Chúng tôi sẽ phải rút ra nhiều kinh nghiệm sau trận này."

Phương Nam | 20:50 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục