HLV Chu Đình Nghiêm: "Trọng tài quá nặng tay với Hà Nội T&T"

21:25 Thứ bảy 16/09/2017 | 5

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tình huống trọng tài chính Minh Thuận rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Thanh Chung là quá mạnh tay, điều này chính là ngọn nguồn khiến Hà Nội FC trắng tay ở Gò Đậu.

HLV Chu Đình Nghiêm:

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng thẻ đỏ giành Hà Nội FC là quá nặng tay. 

Thất bại 0-2 trước Becamex Bình Dương ở vòng 18 khiến Hà Nội FC đánh mất cơ hội bám đuổi vị trí nhất bảng với FLC Thanh Hóa. Nhận xét về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Hôm nay có quá nhiều điều bất lợi đến với Hà Nội FC, việc thời tiết không ủng hộ ảnh hưởng lớn đến lối chơi tấn công của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi xác định thế trận chơi đôi công với Becamex Bình Dương, tuy nhiên do trời mưa nên lối chơi của đội đã không phát huy được tác dụng. Hơn nữa việc mất người ngay trong 45 phút đầu tiên khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn.”

Nói về tấm thẻ đỏ của Thanh Chung trong hiệp một, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Về tình huống này theo quan sát của tôi thì trọng tài quá nặng tay, Hà Nội FC đang bị dẫn bàn, lại phạt thẻ đỏ trực tiếp khiến chúng tôi mất người. Trọng tài chính đã quá năng tay với Hà Nội FC, việc chơi thiếu người chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của toàn đội hôm nay.

Theo tôi nghĩ cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay không chỉ của riêng Thanh Hóa và Hà Nội FC, rất nhiều đội bóng khác, thậm chí có đến 4-5 đội bóng vẫn có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở V-League năm nay. Chắc chắn sau thất bại này Hà Nội FC đang còn rất nhiều việc phải làm.”

HLV Chu Đình Nghiêm:

HLV Trần Bình Sự không giấu được niềm vui với 2 chiến thắng liên tiếp của Becamex Bình Dương. 

Khác hẳn với vẻ nặng nề của HLV Chu Đình Nghiêm, bên kia chuyến tuyến HLV Trần Bình Sự của Becamex Bình Dương rất hài lòng về thái độ, tinh thần thi đấu của học khi 2 trận có 6 điểm: “Chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng, điều này tạo tâm lý cực tốt của cho các cầu thủ. Điều đó đã được thể hiện trong trận gặp Hà Nội FC hôm nay. Tôi luôn đánh giá Hà Nội FC là đội bóng mạnh có lối chơi khó chịu, vậy nên trước trận đấu chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội khách đặc biệt Văn Quyết người có ảnh hưởng rất lớn đến Hà Nội FC.”

Nói về tấm thẻ đỏ trong hiệp 1 và nhiều cơ hội của các học trò ông Sự “gỗ” cho hay: “Nếu tận dụng tốt cơ hội, đội Bình Dương hôm nay phải có ít nhất 5 bàn thắng chứ không phải hai bàn. Về tấm thẻ đỏ trọng tài chính rút ra cho cầu thủ Hà Nội FC là đúng luật. Tiến Linh đã qua người hậu vệ Hà Nội FC cơ hội ghi bàn là rất sáng, ở tình huống đó thẻ đỏ là chính xác.

Như vậy sau vòng đấu 18, Hà Nội FC vẫn xếp vị trí thứ 2 với 31 điểm, trong khi có được trọn vẹn 3 điểm trước đội khách đến từ thủ đô, Becamex Bình Dương đã leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với (19 điểm).

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:00 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục