HLV Chu Đình Nghiêm: "Tôi cần phải tính toán nhân sự"

12:07 Thứ hai 08/04/2019

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC sẽ có phương án cho lịch thi đấu dày đặc ở phía trước.

Đánh bại SLNA tại vòng 4 V-League 2019, trước mắt Hà Nội FC là một lịch đấu dày đặc. Nói về vấn đề này sau trận đấu với SLNA tại buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, ông cần phải tính nhân sự vì thời gian tới rất quan trọng với đội bóng Thủ đô.

"Tôi phải tính toán nhân sự kĩ càng bởi thời gian tới đây rất quan trọng. Ở giải AFC chúng tôi còn 3 trận trong đó có 2 trận sân khách gặp Yangon và Nagaworld, một trận sân nhà gặp Tampines. Không những vậy, chúng tôi còn phải đá ở cả hai giải V-League và Cúp Quốc gia nên tôi đã nhắc nhở các cầu thủ phải rất tập trung thi đấu vào khoảng thời gian mấu chốt này. Đối với AFC, chúng tôi vẫn có quyền tự quyết nên sẽ giành những gì tốt nhất cho giải đấu này".

HLV Chu Đình Nghiêm:

Quang Hải là cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: Minh Anh

Cũng tại buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, ông thích CĐV SLNA, càng khán giả đông, cầu thủ thi đấu càng thẳng hoa: "Sự cổ vũ sẽ giúp các cầu thủ tập trung, thể hiện bản thân sẽ cao hơn. Nếu 1 khán đài không có khán giả cầu thủ chơi sẽ loãng hơn."

Theo HLV của Hà Nội FC, trận hôm nay, SLNA không đánh chặn được và không "pressing" được Hà Nội FC: "Nếu họ chơi pressing được sẽ khó khăn cho chúng tôi, cánh phải bị quét đi rất nhiều. Hai biên không mạnh khi tham gia tấn công, không tạo áp lực được sẽ không gây nguy hiểm."

Minh Anh | 10:38 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục