HLV Chu Đình Nghiêm: "Quang Hải là một cầu thủ đẳng cấp"

22:00 Chủ nhật 07/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm có những đánh giá khá cao về Quang Hải sau trận đại thắng trước SLNA.

Chia sẻ sau trận đấu với SLNA, HLV Hà Nội FC ông Chu Đình Nghiêm cho biết: "Tôi nghĩ đá với SLNA không có lúc nào là dễ dàng kể cả trận hôm nay dù có được tỷ số tốt. Nếu như để SLNA có được bàn thắng thì rất khó gỡ lại. Tôi luôn muốn các học trò kể cả thắng hay thua vẫn tập trung luôn hướng đến phía trước, kể cả thắng cũng không được kéo dài thời gian. Nếu có cơ hội phải nới rộng ra, thi đấu tốt nhất để hoàn thiện lối chơi."

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao Quang Hải. Ảnh: Minh Anh.

Ở trận đấu này, Quang Hải được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi có một bàn thắng cho riêng mình và màn thể hiện ấn tượng. Nói về sự trở lại của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng: "Quang Hải là một cầu thủ đẳng cấp nhưng sẽ có thời gian chán bóng cần hồi phục sau khi vào sân, Quang Hải chỉ cần vào bắt nhịp 1 đến 2 trận sẽ đạt 100% và bùng nổ."

Trong khi đó, cầu thủ đáng chú ý nhất của SLNA là Phan Văn Đức không thể thi đấu do chấn thương. Khi được hỏi về lợi thế này, HLV trưởng Hà Nội FC cho rằng: "SLNA thiếu Văn Đức, điều đó ảnh hưởng rất nhiều và đó là 1 phần nào đấy dẫn đến kết quả hôm nay. Nhưng tôi xem SLNA đá với Quảng Nam, Bình Dương thì tôi đánh giá hàng công của họ vẫn tốt.

Sau trận thua Yangon United, tôi đã nói chuyện nhiều với các cầu thủ, nhắc họ cần gạt bỏ thất bại đó ra khỏi đầu và coi là 1 tai nạn. Cả đội và tôi nghĩ rằng cần tháo gỡ tinh thần của anh em, một trận cố gắng nhiều nhưng không thắng sẽ mất tinh thần. Bóng đá có thắng có thua, cần phải gạt bỏ và khi gạt bỏ được thì tinh thần tốt hơn rất nhiều."

Minh Anh | 21:00 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục