HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét đặc biệt về Quang Hải

14:52 Thứ hai 08/04/2019

Sau chiến thắng 4-0 của Hà Nội FC trước SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm có những nhận xét đặc biệt về "trò cưng" Nguyễn Quang Hải.

Với pha di chuyển thông minh, đỡ bóng 1 nhịp bằng ngực và bắt vô lê cực đẹp Quang Hải đã có cho mình siêu phẩm vào lưới SLNA, ở bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Hà Nội FC. 

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét đặc biệt về Quang Hải - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi Quang Hải.

Nhận xét về màn thể hiện của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp. Vấn đề chỉ là cậu ấy cần thời gian để hồi phục và lấy lại phong độ của mình. Năm 2018, Quang Hải chơi hơn 70 trận trên mọi mặt trận ở mọi cấp độ đội tuyển và CLB. Chúng tôi vì vậy cần tính toán trong cách sử dụng Quang Hải để cậu ấy kịp hồi phục. Với trình độ của mình, Quang Hải chỉ cần một hoặc hai trận lấy lại cảm xúc là bắt nhịp được."

Chiến thắng 4 "sao" của Hà Nội FC trước SLNA giúp đội bóng thủ đô giành lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng từ tay TP.HCM. Nói về những gì đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đã làm được, ông Nghiêm cho hay: " May là chúng tôi tận dụng tốt cơ hội từ đầu nên có thế trận hơn đối thủ, chứ nếu để SLNA ghi bàn thắng trước sẽ rất nguy hiểm.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét đặc biệt về Quang Hải - Bóng Đá

Quang Hải có siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt vào lưới SLNA. 

Tôi luôn muốn các cầu thủ dù thắng hay thua vẫn phải tập trung, hướng tới phía trước, phải ghi nhiều bàn thắng chứ không được phép dừng lại. Họ cũng không được phép kéo dài thời gian, mà phải tận dụng để hoàn thiện lối chơi. Trận này SLNA vắng Phan Văn Đức đã ảnh hưởng nhiều tới lối chơi. Hôm nay SLNA hai tiền đạo đã không có bóng do tiền vệ của họ chơi không tốt. SLNA không đánh chặn được. Nếu SLNA đá pressing Hà Nội sẽ gặp nhiều khó khăn."

Phương Nam | 14:45 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục