HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng vì V-League song hành với World Cup

09:24 Chủ nhật 10/06/2018

Việc các trận đấu tại V-League diễn ra trùng với thời gian diễn ra World Cup trên đất Nga đang khiến nhiều HLV tỏ ra lo lắng, trong đó có HLV Chu Đình Nghiêm.

Ngày 14/6 tới, World Cup 2018 sẽ chính thức khai màn trên đất Nga. Đây là giải đấu lớn nhất thế giới theo chu kỳ 4 năm một lần, quy tụ các đội tuyển Quốc gia mạnh nhất hiện tại tham dự nên sức hấp dẫn của giải là điều không thể bàn cãi.

 - Bóng Đá

Hà Nội FC có phong độ cao ở V-League.

World Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 14/6 – 15/7 năm 2018. Đây cũng là thời gian V-League diễn ra với mật độ khá căng thẳng. Chính điều này đã gây ra nhiều lo ngại đối với các HLV trong việc duy trì phong độ cho học trò của mình.

Giống như nhiều nhà cầm quân khác, dù Hà Nội FC đang có phong độ rất cao tại V-League với chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp, qua đó “độc chiếm” ngôi đầu bảng xếp hạng khi có được 32 điểm, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra “đau đầu” để duy trì phong độ lẫn thể lực cho các học trò.

Ông nói: “V-League năm nay sẽ diễn ra song hành với World Cup, điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực lẫn phong độ của các cầu thủ bởi đây là giải đấu lớn nhất thế giới nên họ đều rất muốn xem.

Trong thời gian tới, tôi mong muốn các cầu thủ giữ được thể lực và phong độ vì giai đoạn kế tiếp chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các học trò.

Đây chắc chắn không phải là nỗi lo riêng của HLV Chu Đình Nghiêm bởi trước đó thuyền trưởng SLNA – Nguyễn Đức Thắng cũng lên tiếng phàn nàn về vấn đề này: “Các nước Đông Nam khi đến mùa World Cup hầu hết sẽ dừng lại các hoạt động bóng đá quốc nội.

World Cup là sân chơi lớn và khán giả sẽ tập trung cho giải đấu ấy. Đúng ra V-League 2018 phải nên nghỉ ở quãng thời gian này. Cầu thủ lẫn mọi người cần được tận hưởng bầu không khí ấy, tránh đi sự nhàm chán khi mãi xem bóng đá Việt Nam.

Ở trận đấu cuối cùng tại lượt đi V-League 2018, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp đón đội bóng hiện đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng là Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy.

Viết Định | 07:50 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục