HLV Chu Đình Nghiêm: HAGL hưng phấn đã có Đình Trọng và Duy Mạnh trở lại

20:37 Thứ năm 30/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu giữa Hà Nội và HAGL diễn ra trên sân Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng sự trở lại của Đình Trọng và Duy Mạnh giúp gia cố tuyến dưới đội khách.

4 vòng gần nhất, Hà Nội FC chỉ có 1 chiến thắng, thậm chí 2 trận thua trước Thanh Hóa và Nam Định khiến khoảng cách giữa nhà đương kim vô địch với CLB đầu bảng TP.HCM bị kéo giãn đáng kể. Nói về nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của đội bóng thủ đô, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Những kết quả không tốt gần đây do lực lượng gặp vấn đề về chấn thương, cũng như việc chúng tôi phải thi đấu trên hai mặt trận V-League và AFC Cup. Tuy nhiên, Hà Nội FC lúc này khá chắc chắn khi có sự quay trở lại của hai trung vệ là Đình Trọng, Duy Mạnh.

HLV Hà Nội chê Bình Dương không dám chơi bóng đá đẹp - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm vui mừng thông báo Hà Nội FC đã có sự phục vụ của Duy Mạnh và Đình Trọng. 

Các bạn thấy rõ, sự mong manh ở hàng thủ thể hiện rõ khi Hà Nội FC thiếu vắng Đình Trọng và Duy Mạnh. Khi Trọng và Mạnh quay lại, tôi hy vọng hàng thủ sẽ được cải thiện chắc chắn hơn. Hiện tại, Hà Nội đang có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai với HAGL, dù chúng tôi phải thi đấu trên sân khách.”

Trước vòng đấu thứ 12, Hà Nội FC đang kém TP.HCM 5 điểm (26/21 điểm). Tuy nhiên, ở vòng đấu này thầy trò HLV Chung Hae Soung vừa nhận thất bại 0-2 trước SHB Đà Nẵng. Vậy nên, lúc này Hà Nội FC rất quyết tâm để có được 3 điểm qua đó thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu. Dù được đánh giá cao hơn HAGL ở cuộc chạm trán ngày mai nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn dành sự tôn trọng cần thiết cho đội chủ sân Pleiku.

“Sau khi HAGL thay HLV mới, đội bóng này có nhiều chuyển biến khá tích cực trong lối chơi và điểm số trên bảng xếp hạng. HAGL có sự chắc chắn và lối chơi ổn định về mặt con người và các tuyến ở trên sân. Vậy nên, trận đấu ngày mai, Hà Nội sẽ phải tập trung cao độ, chúng tôi đối đầu với HAGL dù ở thời bất kỳ thời điểm nào cũng rất khó khăn.

Sếp lớn HAGL sẵn sàng tiến cử Văn Thanh – Tuấn Anh giúp thầy Park chinh phục King’s Cup 2019 - Bóng Đá

HLV Hà Nội hiểu và tôn trọng HAGL khi họ được thi đấu trên sân Pleiku. 

Ở V-League lúc này, Hà Nội và HAGL đều là những đội bóng có thương hiệu. Hai đội hiện đang sở hữu nhiều tuyển thủ của ĐT Việt Nam. Tôi đã nhắc các học trò khi thi đấu tại sân Pleiku, chắc chắn các cầu thủ của HAGL sẽ có tinh thần rất cao. Nếu để cho HAGL hưng phấn thì bất cứ đội nào cũng phải trả giá. Đây sẽ là điều mà các học trò của tôi phải cực kỳ chú ý," HLV Chu Đình Nghiêm đặc biệt tôn trọng HAGL trong mọi cuộc đối đầu.

Phương Nam | 19:45 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục