HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội FC luôn luôn thi đấu với tinh thần cống hiến và lối chơi đẹp mắt"

16:35 Thứ ba 06/08/2019

HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm vô địch AFC Cup khu vực Đông Nam Á bằng lối chơi đẹp mắt.

Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, Hà Nội FC đang nắm trong tay lợi thế lớn trước trận Chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực ĐNA với Becamex Bình Dương.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hà Nội FC đã đá 2 trận với Bình Dương trong tuần qua và đều gặp mưa lớn khiến thể lực các cầu thủ bị bào mòn khá nhiều. Chắc chắn Đinh Tiến Thành và Đức Huy sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày mai. Còn Kebe đang bị đau nhẹ và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để giành được kết quả tốt."

 - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm.  

"Hà Nội FC trong nhiều năm qua đã định hình được lối chơi. Do đó, thiếu vắng 1-2 vị trí thì không phải vấn đề và có thể tìm ra phương án khắc phục. Hà Nội FC luôn luôn thi đấu với tinh thần cống hiến và lối chơi đẹp mắt." - HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Khẳng định lại một lần nữa về mục tiêu của Hà Nội FC trong mùa giải năm nay, HLV họ Chu nhấn mạnh: "Mục tiêu đội bóng đề ra đầu mùa là góp mặt tại trận Chung kết khu vực Đông Nam Á. Giờ đây, khi mục tiêu ấy đã hoàn thành, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để làm được nhiều hơn như vậy."

Nói về trận đấu với B.Bình Dương vào ngày mai, HLV trưởng của Hà Nội FC nhận đinh: "Trận đấu ngày mai rất quan trọng nhưng tôi không muốn cầu thủ bị áp lực. Trong bóng đá có nhiều yếu tố nên tôi không dám nói trước điều gì. Hiện tại, tôi chỉ có thể khẳng định Hà Nội FC lúc này đang có khát vọng vượt qua Bình Dương để đăng quang tại khu vực cũng như tiến xa hơn tại giải. Đã vào tới ngưỡng cửa này, chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì tốt nhất."

Trận đấu giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 7/8 trên sân Hàng Đẫy.

Minh Anh | 15:30 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục