HLV Chu Đình Nghiêm đau đầu về lịch thi đấu của Hà Nội FC

23:12 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá lo lắng với lịch thi đấu của Hà Nội FC.

Theo HLV người Thanh Hóa, ở thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội FC đang phải căng mình thi đấu trên cả 2 đấu trường gồm AFC và V-League. Thế nhưng, lực lượng nhân sự của đội bóng thủ đô lại đang có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương, một số đang hồi phục để có thể xoay tour nhân sự.

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm.

"Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng nhiều vì mật độ thi đấu rất dày đặc. Chúng tôi phải thi đấu nhiều trong tháng 4 và tháng 5 này nên phải tính toán nhân sự kỹ càng. Việc thi đấu liên tục, đá liên tục sẽ ảnh hưởng đến cầu thủ và khó nhất là chấn thương. Cầu thủ chơi quá tải dễ chấn thương nên chúng tôi phải tính toán xoay tour kỹ càng." HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Hiện tại, Hà Nội FC đang có nhiều cầu thủ gặp chấn thương như Văn Quyết, Tiến Dũng,Thành Chung, Đức Huy. Chia sẻ về tình trạng của các cầu thủ này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hồi phục 90% nhưng cần có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể vào sân. Còn Đình Trọng dù đã có thời gian nghỉ ngơi, thi đấu ổn định nhưng chưa đạt được 100%. Cầu thủ này vẫn chưa bắt nhịp được trận đấu. Hai trường hợp còn lại là Thành Chung mới chỉ bình phục 80, 90% còn Đức Huy vẫn chưa thể thi đấu.

Minh Anh | 22:00 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục