HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra nguyên nhân khiến Hà Nội thất thủ tại Thiên Trường

11:16 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnSau trận thua trước Dược Nam Hà (DNH) Nam Định, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã có những lý giải nguyên nhân dẫn đến kết quả ngoài mong muốn này.

Nhập cuộc với tư thế đội cửa trên, đương kim vô địch CLB Hà Nội nắm giữ tốt thế trận và tạo ra nhiều đường lên bóng về phía khung thành chủ nhà DNH Nam Định.

Tuy nhiên trong một ngày các chân sút kém duyên đội bóng thủ đô đã không ghi được bàn thắng nào, thậm chí còn nhận 2 bàn thua sau 2 pha làm bàn của Diogo và Thế Vương. Thua bất ngờ tại Thiên Trường, Hà Nội bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng từ tay CLB TP.HCM và tiếp tục giậm chân ở ví trí thứ 2 với 21 điểm.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra nguyên nhân khiến Hà Nội thất thủ tại Thiên Trường - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra nguyên nhân kiến CLB Hà Nội thất thủ tại Thiên Trường.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những lý giải về thất bại đáng tiếc này: "Các cầu thủ chủ nhà đã có một trận đấu xuất sắc, họ thi đấu kín kẽ ở phần sân nhà và tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng kết liễu trận đấu.

Rõ ràng Nam Định đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bắt bài và chủ động chơi phòng ngự phản công. Sự vắng mặt của Đình Trọng (treo giò) và Duy Mạnh (chấn thương) khiến hàng thủ chúng tôi mong manh. Ở trận đấu tiếp theo, tình hình sẽ được cải thiện khi có Đình Trọng trở lại. Tuy nhiên, điều quan trọng là CLB Hà Nội sẽ tập trung và vượt qua khó khăn."

Ở vòng đấu thứ 12, đương kim vô địch V-League sẽ di chuyển đến Pleiku để làm khách trước chủ nhà HAGL. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/05.

Nguồn: Zing.vn
Đăng Huy | 10:47 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục