HLV Chicago Bulls vẫn chưa chắc ngày trở lại của Zach LaVine

09:44 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi chưa rõ đến khi nào cậu ta mới có thể trở lại”, HLV Fred Hoiberg trả lời với tờ Chicago Tribune.

Nhà vô địch Slam Dunk 2016 chuyển đến thi đấu cho Chicago Bulls ở mùa giải này khi là một phần trao đổi trong thương vụ của Jimmy Butlers. Tuy vậy, Zach LaVine hiện chưa thể có trận ra mắt trong màu áo mới bởi chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

anh 1

 Zach LaVine hiện vẫn chưa rõ ngày trở lại.

Cách đây không lâu, chính LaVine đã lên tiếng tuyên bố, anh sẽ sớm trở lại và giúp các CĐV của Bulls phần nào “ấm lòng” trong người. Tuy vậy, đến ngày hôm nay, người ta vẫn chưa rõ liệu cầu thủ 22 tuổi chính thức trở lại vào thời gian nào. Đích thân ông Fred Hoiberg, HLV trưởng của Bulls cũng đã có chung câu hỏi trên.

“Thật sự mà nói, chúng tôi vẫn chưa biết rõ liệu khi nào cậu ấy mới có thể trở lại. Nhưng bây giờ, đội bóng đang tập luyện bình thường”, HLV Fred Hoiberg trả lời với tờ Chicago Tribune.

anh 2

 Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 22 tuổi thể hiện khá tốt trong màu áo Timberwolves.

Là một thế lực rất lớn trong quá khứ, nhưng vào lúc này, Chicago Bulls đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng. “Những chú trâu” chỉ có được 3 chiến thắng và 10 thất bại, qua đó đứng ở tận vị trí thứ 14 trên BXH miền Đông. Chính vì thế, các CĐV cũng như cá nhân HLV Fred Hoiberg đang rất trông chờ sự trở lại của LaVine nhằm tăng cường hơn nữa chất lượng ở vị trí Shooting Guard. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 22 sở hữu thành tích khá ấn tượng với 18.9 điểm, 3.4 rebounds và 3 assists.

10 pha bóng ấn tượng nhất của LaVine ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:30 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục