HLV Cavaliers không chắc LeBron James có thể ra sân trận gặp Celtics

03:48 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Cleveland Cavaliers Tyronn Lue thừa nhận 'thực sự không biết' LeBron James có thể ra sân trong ngày ra quân tại NBA gặp Boston Celtics hay không.

LeBron James dính chấn thương mắt cá cách đây hai tuần. Anh trở lại trong trận Cleveland Cavaliers gặp Chicago Bulls vào tuần trước. Tuy nhiên có vẻ như chính việc vội vàng ra sân khiến quá trình hồi phục chấn thương của James gặp không ít trở ngại.

LeBron-James-1

 LeBron James trong màu áo Cleveland Cavaliers.

Bây giờ, ngay cả HLV Tyronn Lue cũng không dám chắc, ngôi sao 32 tuổi của mình có thể ra sân ở trận mở màn mùa giải mới được hay không.

"Tôi thực sự không biết." HLV Cavaliers chia sẻ với nhà báo Chris Mannix của tờ Yahoo Sports về khả năng ra sân trong cuộc tiếp đón Boston Celtics ngày thứ ba tới theo giờ địa phương.

"Anh ấy phải hiểu rõ tình trạng của mình," Lue nói tiếp: "Bắt đầu điều trị, làm việc đúng cách và chờ đợi điều tốt đẹp xảy ra."

"Anh ấy già như tôi," nhà cầm quân 40 tuổi nói đùa sau khi được hỏi về chấn thương và quá trình hồi phục của LeBron James lần này.

LeBron-James-2

 HLV Tyronn Lue không chắc LeBron James kịp trở lại cho trận mở màn mùa giải mới.

"Anh ấy đang cố gắng làm việc, anh ấy cố gắng trở lại và chơi bóng. Anh ấy có thể điều chỉnh một chút cách di chuyển của mình, điều đó có thể sẽ giúp anh ấy sớm trở lại hơn."

Cũng liên quan đến chấn thương của LeBron James, tờ USA Today tiết lộ tay ném 3 lần vô địch NBA nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở ba game đầu tiên của mùa giải. Ngôi sao 4 lần giành danh hiệu MVP có một buổi kiểm tra mắt cá sau buổi tập vào chủ nhật vừa qua và cũng có một số bài tập về hồi phục và tim mạch.

LeBron James và Top 10 pha bóng hay nhất NBA mùa 2016-17:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:15 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục