HLV Carlos Queiroz: "Việt Nam không phải đối thủ dễ dánh bại"

20:58 Thứ sáu 11/01/2019

HLV Carlos Queiroz của ĐT Iran dành sự tôn trọng cho ĐT Việt Nam, ông cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo là đội bóng không dễ bị đán bại.

HLV Carlos Queiroz tỏ ra rất tự tin khi nói về quá trình chuẩn bị của ĐT Iran cho cuộc chạm trán Việt Nam: "Iran đã chuẩn bị kĩ càng và sẵn sàng chơi thứ bóng đá tốt nhất. Mỗi trận đấu ở Asian Cup đều không hề dễ dàng, kể cả trận mở màn. Hơn nữa, Việt Nam và Yemen rất khác nhau.

HLV Carlos Queiroz:

HLV Carlos Queiroz đánh giá khá cao ĐT Việt Nam ở cuộc chạm trán ngày mai. 

Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một tập thể rất nhiệt huyết, có quá trình chuẩn bị tốt với 5-6 trận trong tháng 12. Họ cũng sở hữu lứa cầu thủ tài năng và một HLV đáng tôn trọng. Tôi tin đó là lí do để Iran và tất cả mọi người có thể tận hưởng một trận đấu hay giữa hai đội," HLV Carlos Queiroz chia sẻ trước trận đấu gặp Việt Nam.

HLV trưởng, ĐT Iran giành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam ở cuộc họp báo trước trận đấu: “Trước tiên, tôi muốn nói là rất ấn tượng với những gì Việt Nam thể hiện tại AFF Cup 2018. Tôi càng ngạc nhiên hơn về sự tiến bộ của họ qua những gì thể hiện trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên. Nhưng khi tôi chứng kiến họ thi đấu với tuyển Iraq, 2 lần vươn lên dẫn điểm trước, chơi phòng ngự tập trung, tinh thần chiến đấu cao và có những cầu thủ rất kỹ thuật, họ thực sự chơi thứ bóng đá tích cực, tôi không ngạc nhiên bởi họ được dẫn dắt bởi một HLV có nền tảng kinh nghiệm dày dạn."

Vì sao Việt Nam phải gặp Iraq và Iran ở 2 lượt đầu tiên? - Bóng Đá

Iran có trận ra quân hoàn hảo khi giành 3 điểm trước Yemen. 

Chốt lại vấn đề HLV Carlos Queiroz biết rẳng cả Việt Nam và Iran đều mong muốn có 3 điểm: "Tất nhiên ai cũng muốn chiến thắng. Tôi cũng biết sự kỳ vọng của báo chí vào đội tuyển Iran là rất lớn nhưng đối thủ Việt Nam là một đội bóng mạnh, sở hữu các cầu thủ tấn công chất lượng. Họ cũng có mục tiêu chiến thắng như chúng ta và những gì đã thể hiện trong trận đấu với Iraq cho thấy, đội tuyển Việt Nam không dễ bị đánh bại. Iran đã chuẩn bị kỹ và sẵn sàng chơi thứ bóng đá tốt nhất trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam."

Phương Nam | 20:20 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục