HLV Calisto bất ngờ trở lại Việt Nam, khâm phục tài cầm quân của thầy Park

16:05 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnCuối tuần qua, HLV Henrique Calisto đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam và khiến NHM chú ý giữa thời điểm VFF và HLV Park Hang-seo chưa đi đến quyết định gia hạn.

Tại thời điểm Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo vẫn chưa ngồi lại và quyết định đi đến việc gia hạn hợp đồng, một người cũ của ĐT Việt Nam là HLV Henrique Calisto đã xuất hiện tại TP.HCM. Tuy nhiên, lần ghé thăm của thầy Tô chỉ mang tính chất cá nhân và hoàn toàn không liên quan đến bóng đá.

HLV Calisto bất ngờ trở lại Việt Nam, khâm phục tài cầm quân của thầy Park - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Tuấn Phong gặp gỡ HLV Henrique Calisto tại TP.HCM.

Lý giải về sự xuất hiện của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, cựu chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cho hay: "Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập đơn vị tài trợ cho CLB Long An, nên chúng tôi mời ông Calisto sang Việt Nam dự tiệc. Trong thời gian phát triển của tập đoàn, HLV Calisto gắn bó thân thiết, chan chứa nhiều tình cảm."

Trong khi đó, cậu học trò cũ nay là trợ lý HLV tại Sài Gòn FC Nguyễn Tuấn Phong chia sẻ: "Mỗi lần đến Sài Gòn là ông lại gọi chúng tôi đi uống cà phê, tản bộ và kể lại những câu chuyện xưa. Bây giờ, thầy Tô dường như bớt hút thuốc, nhưng vẫn nói chuyện rất tình cảm."

Bên cạnh đó, theo Soha, "thầy phù thuỷ" Calisto cũng nhắc đến những chiến tích mà HLV Park Hang-seo trong thời gian qua. Ông rất vui khi biết bóng đá Việt Nam liên tiếp thành công thời gian gần đây. Ông cũng đặc biệt đánh giá cao chiến thắng của Rồng Vàng trước ĐT Thái Lan tại King's Cup ngay trên sân đất Thái.

HLV Henrique Calisto là người có đóng góp rất quan trọng trong chiến tích vô địch AFF Cup 2008 của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, trong thời gian gắn bó cùng Gạch Đồng Tâm Long An (tiền thân của CLB Long An) ông cùng các học trò làm nên thế lực thật sự với 2 lần vô địch V-League (2005, 2006), 1 cúp Quốc gia (2005) và 1 Siêu Cúp (2006).

Đăng Huy | 15:32 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục