HLV Buriram nói thẳng về trình độ của Công Phượng

11:34 Thứ tư 22/01/2020 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Bozidar Bandovic của Buriram United đã có những nhận định về trình độ của Nguyễn Công Phượng.

Đêm qua (21/01) tại Chang Arena, CLB TP.HCM đã có trận đấu với chủ nhà Buriram United tại vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2020. Dù đã rất nỗ lực nhưng đội Á quân V-League 2019 vẫn không thể đi tiếp, đành nhường vé đi trận play-off của đội bóng cũ của Xuân Trường.

Trong trận đấu này, một điểm nhấn thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam chính là sự xuất hiện của Nguyễn Công Phượng trong đội hình ra sân CLB TP.HCM. Đây là trận đá chính đầu tiên ở cấp độ CLB sau 255 ngày của tiền đạo gốc Nghệ An. Sau 86 phút thi đấu, tuy không ghi bàn nhưng dấu ấn số 21 để lại là khá đậm nét.

HLV Buriram nói thẳng về đẳng cấp của Công Phượng - Bóng Đá

HLV  Bandovic đánh giá cao Nguyễn Công Phượng.

Sau trận đấu, trên Zing, HLV Bozidar Bandovic của Buriram United đã có những nhận định về Công Phượng: "Đương nhiên tôi biết Nguyễn Công Phượng, đây là cầu thủ rất tài năng của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã theo dõi màn trình diễn của cậu ấy trong khoảng thời gian dài ở đội tuyển quốc gia. Và cũng biết cậu ấy chỉ vừa mới trở về gia nhập CLB TP.HCM. Năm qua quả là khó khăn với cậu ấy khi thi đấu ở nước ngoài.

Màn trình diễn của cậu ấy trong trận này chấp nhận được, song tôi tin với khả năng vốn có, cậu ấy đủ sức làm được nhiều hơn nữa. Cách đây 3-4 năm, Thai-League cũng như V-League bây giờ, nhưng chúng tôi đã có bước phát triển nhảy vọt và gặt hái được nhiều thành công. Tôi nghĩ một trong những lý do đơn giản là việc trao cơ hội thi đấu cho nhiều cầu thủ trẻ thi đấu."

Đăng Huy | 10:36 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục