HLV Bruno Genesio: Depay là cầu thủ tôi ưu tiên chiêu mộ

07:22 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Lyon, Bruno Genesio thừa nhận Memphis Depay là cầu thủ mà họ cần phải chiêu mộ ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

HLV Bruno Genesio: Depay là cầu thủ tôi ưu tiên chiêu mộ - Bóng Đá

 Depay được Lyon thèm khát.

Memphis Depay từng rất bùng nổ khi còn ở PSV. Anh được đánh giá cao ở kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh lẫn khả năng dứt điểm. Nhưng khi đến Man United với giá 25 triệu bảng, màn trình diễn của sao trẻ người Hà Lan khá nhạt nhòa. Mùa này, Depay chỉ ra sân có 4 trận ở Ngoại hạng Anh.

Với tài năng của mình, Depay đang được nhiều CLB như Everton, Inter Milan, Nice, Lyon liên hệ hỏi mua. Mới đây nhất, Lyon đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng cho Depay nhưng bị Man United thẳng thừng từ chối. Dù vậy, HLV Bruno Genesio khẳng định sẽ không từ bỏ thương vụ này.

HLV Genesio lên tiếng: "Memphis Depay là một cầu thủ tôi đã ưu tiên chiêu mộ. Và trái với những gì bạn đã đọc hoặc nghe nói, tôi là một fan hâm mộ của Memphis.

Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện, mạnh mẽ, rất mạnh mẽ. Cậu ấy lại thi đấu ở vị trí mà chúng tôi cần tăng cường. Memphis cần được chiêu mộ càng sớm càng tốt.

Tôi không phải là người thảo luận về giá cả. Memphis là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy vẫn còn trẻ, nên cậu ấy là một cầu thủ thú vị đối với chúng tôi. Trong trung hạn, cậu ấy có thể thay thế Ghezzal trong trường hợp cầu thủ này ra đi vào mùa Hè tới."

Những cống hiến của Memphis Depay ở Man United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:25 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục