HLV Brad Stevens dập tắt hy vọng của CĐV Boston Celtics

11:07 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi chia sẻ mới đây của Yahoo Sports, HLV Brad Stevens đã mang đến thông tin khá buồn dành cho các CĐV của Boston Celtics.

Thời điểm hiện tại, toàn đội Boston Celtics vẫn đang chơi khá hay để nắm giữ một vị trí cao tại miền Đông. Nhưng trong lòng của của CĐV Boston Celtics, họ vẫn rất tiếc khi ngôi sao Gordon Hayward gặp chấn thương quá sớm và không thể đóng góp được gì cho đội bóng.

celtics_gordon_hayward_100617

  Gordon Hayward bỏ lỡ cả mùa giải ngay ở trận đấu đầu tiên.

Theo thông tin từ phía bác sĩ, cựu ngôi sao của Utah Jazz trải qua chặng đường bình phục chấn thương với những dấu hiệu hết sức khả quan. Và Gordon Hayward hoàn toàn có thể trở lại nếu như Boston Celtics tiến sâu vào vòng Play-off.

Tuy vậy, bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng thẳng thắn cho biết anh sẽ không quay trở lại ngay ở mùa giải này. Với Hayward, chấn thương vừa qua là một cơn ác mộng và anh muốn mọi thứ được bình phục ở mức 100% nhằm đảm bảo không gây hệ lụy về sau. Còn trong buổi phỏng vấn mới đây với Yahoo Sports, HLV Brad Stevens cũng lên tiếng khẳng định ông không có kế hoạch sử dụng Hayward ở ngay mùa giải này vì muốn cậu học trò của mình có thời gian để chữa trị dứt điểm.

gordon-hayward-09b124db95f99ddf

  Cầu thủ 27 tuổi sẽ trở lại ở mùa giải sau.

Quãng thời gian Hayward vắng mặt, rất may cho Boston Celtics khi tân binh Jayson Tatum của họ đã chơi rất tốt và thay thế khá tốt nhiệm vụ ở vị trí tiền phong phụ. Hiện tại, bộ khung của Boston Celtics đang được duy trì ở mức ổn định. Và đó là lý do lớn nhất để HLV Brad Stevens tạm gạt bỏ Hayward ra khỏi kế hoạch của mình, trước khi có những toan tính ở mùa giải sau.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:30 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục