HLV Brad Stevens: Chuỗi 14 trận thắng vẫn chưa ấn tượng

09:13 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vn“Chúng tôi đã tìm ra được công thức để chiến thắng, qua đó sẽ hướng đến nhiều điều hơn nữa," HLV Brad Stevens tuyên bố với ESPN.

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, Boston Celtics không được đánh giá quá cao tại miền Đông. Thế nhưng, sau hơn 1 tháng khởi tranh, thầy trò HLV Brad Stevens đang chơi cực kỳ ấn tượng với chuỗi 14 trận thắng liên tiếp. Ấn tượng hơn khi mới đây, Celtics đã đánh bại một cách thuyết phục trước những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors.

anh 1

 HLV Brad Stevens tự tin Celtics sẽ còn làm tốt hơn thế.

Thua hai trận đầu tiên, nhưng thắng liền một mạch 14 trận tiếp theo, Celtics là đội bóng đầu tiên trong lịch sử NBA làm được điều này. Ấn tượng là thế, song với cá nhân HLV Brad Stevens, ông tin rằng các học trò của mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế.

“Theo ý kiến của cá nhân tôi, rất không tốt nếu tự hào với chuỗi chiến thắng này”, HLV Brad Stevens trả lời phỏng vấn. “Chúng tôi đã tìm ra được công thức để đánh bại đối thủ, qua đó có thể làm tốt hơn nữa so với bây giờ.”

anh 2

 Không chỉ chơi tốt ở vòng Regular Season, Celtics phải duy trì được điều này ở Play-off.

Thời điểm hiện tại, Celtics đang dẫn đầu trên BXH với thành tích 14-2, cao hơn đến 8 trận thắng so với đội xếp thứ 2 là Detroit Pistons. Tuy vậy, điều quan trọng hơn cả là thầy trò HLV Stevens cần phải thể hiện được đẳng cấp ở vòng Play-off. Nên nhớ, mùa giải năm ngoái, Celtics là đội bóng dẫn đầu ở BXH miền Đông. Nhưng khi vào vòng Play-off, Celtics đã thất thủ một cách chóng vánh trước Cleveland Cavaliers.

Trận thắng ấn tượng của Celtics trước Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:50 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục