HLV Bournemouth hạnh phúc với 'món hời' từ Liverpool

15:35 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea và Liverpool đang hạnh phúc khi đến thi đấu ở Championship.

 

Solanke và các đồng đội ở Liverpool

Dominic Solanke đã có đến 13 năm gắn bó với Chelsea, tuy nhiên trong 3 năm thuộc biên chế đội 1, anh chỉ được ra sân duy nhất 1 lần. Năm 2017, tiền đạo người Anh chuyển đến Liverpool, tiếp tục chật vật ở đây. Đầu năm ngoái, Solanke chuyển đến Bournemouth với mức phí 19 triệu bảng Anh. Con số này khiến Bournemouth phải nhận về nhiều cái nhướng mày.

Mùa giải 2019/2020, Solanke không thể cùng The Cherries trụ hạng. Tuy nhiên mùa giải này, anh lại chơi ấn tượng ở Championship, đã ghi 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 14 trận đấu. Bournemouth đang đứng thứ 2 với chỉ kém đội đầu bảng 1 điểm. HLV Jason Tindall hoàn toàn hài lòng với những đóng góp của Solanke.

HLV Bournemouth hạnh phúc với 'món hời' từ Liverpool - Bóng Đá

 Solanke từng chật vật ở Chelsea và Liverpool.

"Tôi hoàn toàn hài lòng với Dom. Trong suốt sự nghiệp huấn luyện, tôi không thể hài lòng với điều gì hơn những đóng góp của cậu ấy. Cậu ấy mang đến những điều tuyệt vời. Các bàn thắng dường như chỉ là phần thưởng cuối cùng bởi lối chơi toàn diện, cách di chuyển và sự nỗ lực của cậu ấy. Tôi rất vui vì cậu ấy đã bắt đầu ghi bàn và chắc chắn sẽ còn làm tốt hơn."

"Tôi nghĩ Dom đã bắt nhịp được với trận đấu, sự tự tin được thể hiện trong cách chơi của cậu ấy. Tôi không nghi ngờ gì về khả năng của Dominic Solanke, vấn đề chỉ là cậu ấy cần chơi ổn định để mọi người nhìn thấy điều đó."

Thanh Vũ | 14:37 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục