HLV Bồ Đào Nha khen ngợi tầm ảnh hưởng của Quaresma

07:44 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Fernando Santos đã giành những lời khen cho màn trình diễn của tiền vệ Ricardo Quaresma trong thắng lợi trước Latvia đêm qua.

quaresma

Quaresma chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng lập tức để lại tầm ảnh hưởng. Ảnh: Internet. 

Dù Cristiano Ronaldo mới là tiêu điểm ở chiến thắng đêm qua sau cú đúp và việc bỏ lỡ một tình huống 11m ngon ăn, nhưng HLV Santos lại giành lời khen cho màn trình diễn của tiền vệ Quaresma. Cựu ngôi sao của Inter vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 và đem lại sự tươi mới trên hàng công BĐN, đồng thời trực tiếp đóng góp 2 pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Santos cho biết: "Hiệp 1, chúng tôi thi đấu chưa đủ máu lửa và quyết tâm. Dù kiểm soát nhiều bóng nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Trong giờ nghỉ, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và chúng tôi làm tốt hơn trong 45 phút còn lại. Cả đội phản ứng rất tốt dù phải nhận bàn gỡ hoà.

Quaresma vào sân và đem lại sự hiệu quả rất cao. Nếu chúng tôi nghĩ đây là một trận đấu dễ dàng, BĐN đã tự hại mình. May mắn thay, pha lập công quan trọng của William Carvalho giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin."

Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền vệ này sau 29 lần khoác áo ĐTQG. Ngoài HLV Santos, trung vệ Bruno Alves cũng có những nhận định sau chiến thắng vừa qua: "Latvia đã thi đấu rất chặt chẽ và gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên điều quan trọng vẫn là chiến thắng."

Xem lại video bàn thắng trận BĐN 4-1 Latvia:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:55 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục