HLV Bồ Đào Nha chốt khả năng thi đấu của Ronaldo

15:58 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnRonaldo được cho đang gặp vấn đề với đầu gối trong thời gian chơi cho Juventus.

Trong những trận gần đây chơi cho Juventus, Cristiano Ronaldo thường xuyên được thay ra. Ở trận gần nhất gặp AC Milan, tiền đạo này thậm chí phải rời sân từ đầu hiệp 2. Lý giải cho quyết định thay người của mình, HLV Maurizio Sarri cho biết Ronaldo đang có vấn đề với đầu gối, do đó ông thay chân sút này ra để đảm bảo an toàn.

Ảnh Bồ Đào Nha tập, Ronaldo ngửi tóc Renato Sanches - Bóng Đá

 Ronaldo quyết cùng đội tuyển giành vé EURO.

Cựu sao Real Madrid được cho đã quá mạo hiểm khi quyết định vẫn quay về hội quân với tuyển quốc gia để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2020, dù tới đây Bồ Đào Nha chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu nhất bảng là Luxembourg và Lithuania. Dù vậy, đây là 2 trận đấu quan trọng, quyết định tấm vé dự giải đấu vào mùa hè năm sau của Selecao châu Âu, do đó CR7 đã quyết tâm góp mặt.

Mới đây, HLV Fernando Santos xác nhận Ronaldo hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân: "Tất cả mọi người đều muốn nói về Ronaldo vì cậu ấy là người xuất sắc nhất. Cậu ấy được triệu tập, đã về đây, khỏe khoắn và có thể thi đấu."

Hôm qua, người đàn em của Ronaldo, Goncalo Paciencia lại có phát biểu làm dấy lên nghi vấn về việc CR7 có thực sự gặp vấn đề ở Juventus không, hay phát ngôn của HLV Sarri là để che đậy phong độ kém ấn tượng của người học trò này.

Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng của sự nghiệp: 

Hoài Thu | 15:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục