HLV Bình Dương nói gì khi Anh Đức vắng mặt ở trận khai màn V-League 2019

00:04 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Trần Minh Chiến đã tiết lộ lý do khiến tiền đạo chủ lực Nguyễn Anh Đức không thể góp mặt trong trận hòa 1-1 của Becamex Bình Dương trước Thanh Hóa ở ngày khai màn V-League 2019.

Thời gian gần đây những tin đồn về việc tiền đạo Nguyễn Anh Đức được CLB Thái Lan Bangkok United quan tâm đã tràn ngập khắp các mặt báo trong nước. Người hâm mộ càng xôn xao hơn khi chân sút của đội tuyển Việt Nam không có tên trong danh sách đăng ký của Becamex Bình Dương trong cuộc đối đầu với Thanh Hóa ngày khai màn V-League 2019 chiều 21/02.

HLV Bình Dương nói gì khi Anh Đức vắng mặt ở trận khai màn V-League 2019 - Bóng Đá

 Thanh Hóa và Bình Dương chia điểm ngày khai màn V-League 2019.

Tuy nhiên sau trận đấu, trong phòng họp báo, HLV Trần Minh Chiến của Bình Dương đã có lời giải thích cho lý do lão tướng 33 tuổi vắng mặt:

"Mặt sân tại đây quá xấu khiến cầu thủ 2 đội không thể chơi bóng một cách bình thường. Anh Đức trong buổi tập chiều qua có một tình huống sút bóng dẫn đến giãn gân háng cũng vì lý do này."

"Chúng tôi chưa xác định được mức độ chấn thương của Anh Đức do không biết chỗ chụp MRI ở đây. Sáng mai sau khi trở về, đội sẽ đưa Anh Đức đi kiểm tra để xác định chấn thương kéo dài bao lâu."

Cũng liên quan đến trận hòa 1-1 ngày ra quân, nhà cầm quân 44 tuổi tỏ ra hài lòng với học trò nhưng không ngừng chỉ trích chất lượng mặt sân và cho rằng đó chính là nguyên nhân khiến đội bóng của ông bị thủng lưới.

HLV Bình Dương nói gì khi Anh Đức vắng mặt ở trận khai màn V-League 2019 - Bóng Đá

 Anh Đức (trái) vắng mặt ngày ra quân của Bình Dương vì chấn thương.

"Tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Không biết HLV Đức Thắng có cảm thấy như vậy không. Đội bóng đã thể hiện đúng lối chơi như ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, CLB Bình Dương đã để thua từ một quả đá phạt mà nguyên nhân dẫn đến tình huống đó là do mặt sân xấu."

Trận khai màn V-League 2019 giữa Thanh Hóa và Bình Dương đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đội chủ nhà mở tỷ số trong hiệp một do công của ngoại binh Rimario Gordon Allando (phút 35) nhưng Victor Nabay Mansary đã giúp các vị khách miền Đông Nam bộ ra về với một điểm bằng bàn thắng ở phút 66.

Video tổng hợp V-League 2019 - Thanh Hóa 1-1 Bình Dương (Nguồn VPF):

Nam Thành | 23:00 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục