HLV Bình Dương: “Lỗi cá nhân Tấn Trường, không có tiêu cực gì đâu”

08:06 Thứ bảy 25/05/2019

Sau thất bại 0-2 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Gò Đậu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng bàn thua thứ 2 là lỗi cá nhân và Tấn Trường không có tiêu cực gì.

Nói về nguyên nhân dẫn đến thất bại 0-2 của đội nhà trước Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúc mừng Quảng Ninh giành thắng lợi ngay tại sân nhà của Bình Dương. Thật sự hôm nay, cầu thủ của tôi rất mệt mỏi, chuyền bóng sai rất nhiều.

HLV Bình Dương: “Lỗi cá nhân Tấn Trường, không có tiêu cực gì đâu” - Bóng Đá

HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Tấn Trường. Ảnh: Đình Viên. 

Thực tế, đó là lỗi kỹ thuật và chuyên môn, tôi nhận sai điều này về bản thân mình. Đúng ra BTC phải cho chúng tôi dời trận đấu 1 ngày, di chuyển từ Gia Lai về đây chỉ có 2 đến 3 ngày rồi đá tiếp, điều đó là không thể với một đội bóng đang thi đấu chuyên nghiệp.”

Trận đấu vòng 11 giữa Than Quảng Ninh và Bình Dương diễn ra trên sân Gò Đậu, chung cuộc đội khách Than Quảng Ninh giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, bàn thua thứ 2 của Bình Dương có vấn đề rất lớn từ lỗi của thủ môn Tấn Trường. Nếu tính từ đầu mùa giải và cả AFC Cup 2019, đã quá 2 lần cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam mắc những lỗi đáng nghi ngờ.

Tuy nhiên khi được truyền thông hỏi về vấn đề ngoài chuyên môn của Tấn Trường trên sân, HLV Nguyễn Thanh Sơn 1 mực khẳng định: “Becamex Bình Dương thua, đừng đổ lỗi cho Tấn Trường, thua là do lỗi của toàn đội. Sai sót thua trận là bình thường trong bóng đá. Tôi nghĩ lỗi cá nhân của Tấn Trường thôi, không có tiêu cực gì đâu. Việc này chắc chắn đội sẽ làm việc kỹ hơn với HLV thủ môn. Chắc chắn HLV Minh Quang cũng có những cái nhắc nhở và chấn chỉnh lại.

HLV Bình Dương: “Lỗi cá nhân Tấn Trường, không có tiêu cực gì đâu” - Bóng Đá

Sai lầm dẫn đến trận thua trước Than Quảng Ninh như một điều tất yếu cứ lặp đi, lặp lại với thủ môn người Đồng Tháp. Ảnh: Đình Viên. 

Bản thân tôi đâu phải không cho Đức Cường hay Văn Tiến chơi đâu. Đâu phải cứ thua là lỗi thủ môn và thay đổi được đâu. Nước ngoài đội hình ra sân, đội hình chính thì thủ môn cũng ít khi có thay đổi.”

Phương Nam | 06:20 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục