HLV Bielsea xác nhận tiếp tục dẫn dắt Bilbao

00:23 Thứ ba 10/07/2012

Marcelo Bielsa nhấn mạnh rằng ông sẽ không rời khỏi cương vị HLV của Athletic Bilbao sau một cuộc tranh luận với hội đồng quản trị, nhưng thừa nhận cuộc tranh cãi đã thay đổi mối quan hệ giữa họ.

Chiến lược gia 56 tuổi gần đây đã bày tỏ sự thất vọng vì các kế hoạch mà ông vạch ra không được hoàn thành đúng kỳ hạn để chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới. Sự việc bùng phát thành cuộc ẩu đả giữa Bielsa với một nhân viên công ty xây dựng có trách nhiệm cải tạo lại mặt sân khu tập luyện Lezama.

HLV Bielsea xác nhận tiếp tục dẫn dắt Bilbao

Sau sự việc đó, Bielsa đã thông báo quyết định từ chức. Tuy nhiên, lãnh đạo Bilbao đã từ chối lá đơn của ông. Mới nhất, chiến lược gia người Argentina xác nhận ông sẽ bỏ lại sự cố ở phía sau để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Basque.

“Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình như thương lệ. Giám đốc thể thao của CLB sẽ có trách nhiệm giải quyết tình hình hiện tại. Tôi có thể đảm bảo rằng tôi vẫn dành toàn bộ công sức cống hiến cho đội bóng này”, Bielsa tuyên bố trên trang Facebook của mình.

“Tôi đã phân tích và thảo luận các nội dung trong báo cáo của CLB. Tôi có thể chấp nhận rằng CLB không đồng tình với tôi nếu họ thực sự nghĩ như vậy. Những gì đã xảy ra sẽ làm thay đổi mối quan hệ giữa chúng tôi”.

Bielsa bắt đầu dẫn dắt Bilbao trong mùa Hè năm 2011. Ông đã đưa CLB lọt vào chung kết Europa League và cúp Nhà Vua nhưng đều thất bại trước Atletico Madrid và Barca.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục