HLV Bỉ có câu trả lời cho Conte về trường hợp của Lukaku

17:07 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ của tiền đạo 26 tuổi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Inter Milan.

Cuối tuần qua, Inter Milan chạm trán Juventus tại Giuseppe Meazza. Mặc dù rất tự tin nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Nerazzurri đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 và để mất ngôi đầu bảng vào tay của chính đối thủ.

Đáng chú ý, với Antonio Conte, tính cả trận thua trước Barcelona tại UEFA Champions League, đây là lần đầu tiên sau 6 năm, đội bóng của ông bị đối thủ vượt qua trong 2 trận đấu liên tiếp. Lần gần nhất là vào năm 2013, khi Juventus thất bại trước Fiorentina và Real Madrid.

Conte lo lắng cho Lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đang là trụ cột trong sơ đồ của Antonio Conte.

Tuy nhiên, đây vẫn không phải là điều khiến vị chiến lược gia 50 tuổi cảm thấy lo lắng nhất. Cụ thể, Conte đang cảm thấy bất an khi chứng kiến Romelu Lukaku và Diego Godin trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Đặc biệt, chân sút 26 tuổi đang cố gắng để tìm kiếm bàn thắng thứ 50 trong màu áo đội tuyển Bỉ ở 2 cuộc đối đầu với San Marino và Kazakhstan.

Các Interista có thể dễ dàng hiểu được tâm trạng của Conte cuối tuần sau, Inter Milan sẽ bắt đầu trải qua chuỗi trận đầy khó khăn với Sassuolo, Parma và Borussia Dortmund. Vậy nên, HLV Roberto Martinez đã phải lên tiếng để trấn an người đồng nghiệp của mình. Calciomercato đã dẫn lời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha: “Nếu Lukaku thực sự khỏe mạnh, cậu ấy sẽ được ra sân để thi đấu với San Marino và Kazakhstan.”

(*) Xem lại bàn thắng của Lukaku trong trận gặp Cagliari:

Faro | 16:20 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục