HLV B.Bình Dương: Hòa đã là kết quả tốt

00:08 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương, việc giành được tỷ số hòa trước Hà Nội FC là kết quả rất tốt.

Tối ngày 25/07, trận bán kết lượt đi Cup quốc gia 2018 giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Với quyết tâm thi đấu cao, B.Bình Dương đã có được bàn thắng mở tỷ số trước khi bị đội chủ nhà Hà Nội gỡ hòa.

Tuy nhiên ở những phút sau đó, B.Bình Dương đã có liên tiếp 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 3-1. Nhưng kết quả này không giữ được lâu trước sức ép của đội bóng đang đứng đầu bảng V-League 2018. Đội chủ nhà Hà Nội đã cân bằng tỷ số ở những phút cuối của trận đấu để kết thúc màn so tài lượt đi với tỷ số 3-3.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Minh Chiến đánh giá cao sự tiến bộ của các học trò. Ảnh: Bạch Dương.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương đánh giá cao cố gắng của các học trò. Theo HLV Trần Minh Chiến, các cầu thủ của B. Bình Dương đã có sự tiến bộ rõ rết trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, Bình Dương cũng không đặt mục tiêu quá nặng ở Cup Quốc gia. Tuy nhiên, vì đã vào được đến Bán kết, nên HLV Trần Minh Chiến mong muốn các cầu thủ sẽ cùng cố gắng.

“Trong mùa giải này, chúng tôi đã có những giai đoạn khó khăn khi không giành chiến thắng. Nhưng theo tôi, 11 trận hòa trong thời điểm đó đã nói lên tinh thần các em. Riêng cúp quốc gia tôi đã nói rằng các học trò cần thi đấu thoải mái. Trước Hà Nội FC nếu thua thì thua 1 bàn thôi đừng thua nhiều quá. Tôi rất tôn trọng Hà Nội FC.” HLV Trần Minh Chiến nói.

 - Bóng Đá

 Hà Nội và B.Bình Dương đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Bạch Dương.

Cũng theo HLV Trần Minh Chiến, ở giải V-League hiện tại, B.Bình Dương đang gặp vấn đề khi họ chưa đạt được điểm số an toàn. Sau lượt trận Bán kết, các CLB sẽ có khoảng thời gian 1 tháng để nghỉ ngơi do ĐT U23 chuẩn bị ASIAD 18. Tuy nhiên, hai trận đấu tiếp theo của B.Bình Dương chỉ cách nhau 4 ngày (05-09/09), nên HLV Trần Minh Chiến bày tỏ sự lo ngại khi các cầu thủ chưa thực sự bắt nhịp lại.

Trong trận đấu này, cầu thủ đang được chú ý của Bình Dương là Tiến Linh đã có màn trình diễn xuất sắc, đánh giá về học trò cưng, HLV Trần Minh Chiến cho hay: “Tiến Linh đang có phong độ tốt nhất, có sự mạnh mẽ, khéo léo. Kể từ sau khi quay lại do chấn thương cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều.”

Bạch Dương | 23:10 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục