HLV Bayern ra tối hậu thư cho "kẻ tàng hình" tại Allianz Arena

16:30 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick đã gửi tối hậu thư dành cho một ngôi sao trong đội hình.

Sau giai đoạn đầu thi đấu xuất sắc tại Bayern Munich, Philippe Coutinho đang thể hiện dấu hiệu lạc lõng và anh dần "tàng hình" trong đội hình. Giờ đây, khi HLV Hansi Flick lên nắm quyền, ngôi sao người Brazil đã mất vị trí vào tay Thomas Muller. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn hơn 2 tháng sẽ khép lại, số 10 cần nhanh chóng chứng minh năng lực để thuyết phục Bayern kích hoạt điều khoản mua đứt từ Barcelona.

Quả thực, cơ hội để Coutinho gây ấn tượng với ban lãnh đạo "Hùm xám" đã đến. Chấn thương đầu gối của Robert Lewandowski đã mở ra thời cơ giúp tiền vệ xứ Samba nhiều khả năng được Flick tin tưởng ở vòng 24 Bundesliga.

Nói về vấn đề này, chiến lược gia người Đức bày tỏ:

Philippe Coutinho to be given chance “to show his quality” for Bayern Munich against Hoffenheim - Bóng Đá

 Coutinho đang gây thất vọng tại Bayern.

"Philippe sẽ được ra sân ngay từ đầu. Đây sẽ là trận đấu giúp cậu ta có cơ hội giành suất đá chính trong đội hình. Cậu ta luôn hoàn thành tốt các buổi tập luyện. Tôi kỳ vọng cậu ta sẽ thi đấu bùng nổ và chứng minh được năng lực bản thân có."

"Coutinho là mẫu cầu thủ khác biệt so với Robert Lewandowski và Serge Gnabry. Chúng tôi sẽ cần bảo đảm rằng các cầu thủ phải được chơi ở vị trí tốt nhất, qua đó chuyển hóa cơ hội ghi bàn thành bàn thắng. Tôi cần một sự mạo hiểm nơi các học trò ở khu vực 1/3 sân đối thủ."

Video Coutinho và cú sút không thể cản phá trước Werder Bremen:

Lữ Phong | 15:32 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục