HLV Bayern mong chờ 1 nguyện vọng, định đoạt xong tương lai của ngôi sao "2 chân như 1"

10:18 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick đang có 1 thỉnh cầu gửi đến ban lãnh đạo Bayern Munich.

 

Video Sane ra mắt Bayern

Bayern Munich thường có xu hướng triển khai lối đá biên. Trong quá khứ, gã khổng lồ xứ Bavaria sở hữu 2 ngôi sao chạy cánh hàng đầu là Arjen Robben và Franck Ribery. Bộ đôi này là nhân chứng sống cho thành công của "Hùm xám" trong gần 1 thập kỷ.

Sau khi Roberry chia tay Allianz Arena, Die Roten đặt kỳ vọng vào 2 chân chạy cánh xuất sắc khác mang tên Serge Gnabry và Kingsley Coman. Đến lúc này, cặp cầu thủ mang quốc tịch Đức - Pháp đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Phẩm chất kỹ thuật và đầy tốc độ của Gnabry lẫn Coman trở thành thứ vũ khí nguy hiểm giúp Bayern khai thác hành lang biên đối thủ.

Vào mùa giải tới, sức mạnh ở khu vực này của nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ tiếp tục được nâng cấp sau khi họ chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Manchester City. Về mặt lý thuyết, vài cái tên như thế là đủ cho Bayern hướng đến mùa giải tiếp theo. Song, HLV Hansi Flick dường như vẫn chưa thỏa mãn.

Cụ thể, nguồn tin từ Sport Bild xác nhận, chiến lược gia người Đức muốn ban lãnh đạo chiêu mộ thêm ngôi sao chạy cánh thứ 4 sau Gnabry, Coman và Sane. Điều này đồng nghĩa, Flick có vẻ như sẽ gạch tên Ivan Perisic vào mùa giải tới và cầu thủ người Croatia nhiều khả năng về lại Inter.

Hansi Flick wants a fourth winger in addition to Sané, Gnabry & Coman - Bóng Đá

 Flick muốn Bayern mua thêm ngôi sao chạy cánh sau Sane.

Nguyện vọng của Flick còn phụ thuộc vào hoạt động bán người của câu lạc bộ. Hasan Salihamidzic đang mong chờ khoản tiền thu về được từ việc thanh lý cầu thủ để đáp ứng yêu cầu của vị HLV trưởng.

Lữ Phong | 09:20 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục