HLV Bayern mê mẩn De Bruyne, không quên đá đểu Pogba

08:37 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jupp Heynckes thừa nhận ông rất hâm mộ tài năng của tiền vệ Kevin De Bruyne, người đang thi đấu xuất sắc tại Manchester City mùa này.

Sau 23 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, De Bruyne đã đóng góp 6 bàn và 9 kiến tạo cho Man City. Chứng kiến màn trình diễn của De Bruyne, HLV Jupp Heynckes bày tỏ sự phấn khích.

HLV Bayern mê mẩn De Bruyne, không quên đá đểu Pogba - Bóng Đá

 HLV Heynckes khen ngợi De Bruyne.

Khi được hỏi liệu Bayern Munich có sẵn sàng nổ một bom tấn có giá trị trên 50 triệu euro, HLV Heynckes trả lời: "Thương vụ như vậy có ý nghĩa gì? Paul Pogba khiến Manchester United tiêu tốn 105 triệu euro. Liệu cậu ấy có thể hiện được hết giá trị đó? Nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới vẫn phải nỗ lực hàng ngày.

Bayern vẫn đi trên con đường của mình với những Sule, Kimmich, Tolisso và Coman trong đội hình. Giá chuyển nhượng ngày nay rơi vào khoảng 40-50 triệu euro. Tuy nhiên, với số tiền đó bạn không thể chiêu mộ một cầu thủ hoàn hảo.

Ví dụ về trường hợp của De Bruyne. Mùa trước, cậu ấy chơi không hay như hiện tại. Nhưng tôi sẵn sàng đổi áo với cậu ấy. Ở vị trí của De Bruyne, bạn cần một cầu thủ như cậu ta. De Bruyne rõ ràng là cầu thủ nổi bật nhất châu Âu thời điểm hiện tại."

Trong quá khứ, De Bruyne cập bến Man City với mức giá 74 triệu euro (theo Transfermarkt). Hiện tại, giá trị của tiền vệ này đã lên đến 110 triệu euro.

Video tài năng của De Bruyne:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục