HLV Bayern lên tiếng về tương lai của Coutinho

10:19 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Philippe Coutinho tại Bayern Munich đang khiến NHM cảm thấy tò mò.

 

Video Coutinho ghi bàn vào lưới Bremen

Philippe Coutinho đến Bayern Munich từ Barcelona theo dạng cho mượn vào mùa hè 2019. Sau giai đoạn đầu thi đấu bùng nổ, tiền vệ người Brazil bắt đầu tỏ ra mờ nhạt tại Allianz Arena. Khi HLV Hansi Flick lên nắm quyền, số 10 thường làm phương án dự phòng cho ở vai trò thi đấu đằng sau tiền đạo.

Vì lẽ đó nên truyền thông bắt đầu rộ lên nguồn tin Bayern sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 120 triệu euro dành cho cựu sao Liverpool. Đáng chú ý hơn, Coutinho hiện gặp chấn thương ở mắt cá chân phải. Do đó, việc Coutinho trở về khoác áo Barcelona đang là viễn cảnh nhiều khả năng xảy ra.

Nói về điều này, Flick vừa có lời bày tỏ trên phương tiện truyền thông, trích dẫn từ Goal:

Hansi Flick ‘can’t say’ if Philippe Coutinho will stay at Bayern Munich - Bóng Đá

 Tương lai của Coutinho vẫn còn là dấu hỏi.

"Tôi không thể nói điều gì sẽ xảy ra với Coutinho sau mùa giải này. Philippe là chàng trai tốt, là cầu thủ xuất sắc và tôi cảm thấy thích thú khi được làm việc cùng cậu ta. Chúng tôi hi vọng cậu ta sẽ sớm trở lại và chơi vài trận đấu trước thời điểm kết thúc mùa giải."

Thống kê ghi nhận, Coutinho đã đóng góp 9 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường. Đó là con số chưa phù hợp với đẳng cấp và sự kỳ vọng của NHM dành cho nhạc trưởng sinh năm 1992 

Lữ Phong | 09:23 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục