HLV Barcelona ngán ai nhất bên phía Chelsea?

23:07 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde vừa có cuộc phỏng vấn nho nhỏ với Barca TV ngay sau khi kết quả lễ bốc thăm chia cặp vòng 16 đội Champions League mùa này được công bố.

Những lá thăm may rủi đã đưa Barcelona chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ Chelsea tại vòng knockout đầu tiên tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu mùa này. Theo đó, HLV Ernesto Valverde thừa nhận đây sẽ là cặp đấu mang đến nhiều sóng gió cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

HLV Barcelona ngán ai nhất tại Chelsea? - Bóng Đá

 

“Chúng tôi biết họ là đối thủ cực kỳ khó chịu và là một trong những đối thủ đáng gờm nhất mà Barca có thể gặp phải. Chelsea là nhà đương kim vô địch của giải Ngoại hạng và chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một cuộc đối đầu hấp dẫn. Họ là một đội bóng khó có thể nắm bắt với nền tảng thể lực rất tốt, lối chơi rõ ràng và rất hiệu quả trên phương diện chiến thuật.”

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao cũng chỉ ra cái tên đáng lo ngại nhất bên phía The Blues: “Eden Hazard là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt và quyết định cục diện của trận đấu. Morata cũng mang đến cho Chelsea thêm tốc độ. Chúng tôi sẽ có cơ hội gặp lại những Pedro, Cesc Fabregas. Rất vui được chào đón họ trở lại nhưng hy vọng là họ sẽ để chúng tôi giành chiến thắng.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 22:25 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục