HLV Barca: "VAR không được sử dụng đúng cách"

15:18 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Blaugrana e ngại về cách vận hành công nghệ hỗ trợ trọng tài trong thời gian gần đây.

Vòng 30 La Liga đã xảy ra rất nhiều bất ngờ. Barcelona đã bị Sevilla cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng. Real Madrid đã tận dụng tốt thời cơ để giành trọn 3 điểm trên sân của Real Sociedad, qua đó đoạt lại ngôi đầu từ tay đại kình địch nhờ hơn thành tích đối đầu.

Tuy nhiên thắng lợi của Los Blancos gây ra nhiều tranh cãi vì nhiều ý kiến cho rằng, đoàn quân của HLV Zidane 2 lần hưởng lợi từ VAR. Tình huống đầu tiên xảy ra ở phút 55, khi Vinicius ngã trong vòng cấm dẫn đến quả penalty cho đội chủ nhà. Tình huống gây tranh cãi thứ 2 xuất phát từ pha lập công của Benzema, khi trước đó tiền đạo người Pháp khống chế bóng ở lưng chừng giữ vai và tay.

HLV Barca: VAR không được sử dụng đúng cách - Bóng Đá

 Quique cho rằng VAR không được sử dụng đúng cách.

Mới đây, HLV Quique Setien đã lên tiếng: “Có những thứ không thể kiểm soát và điều đó không phụ thuộc vào chúng ta. Mọi người đều đã thấy những gì xảy ra ở Anoeta và có thể tự kết luận.

Tại sao một số tình huống xem xét, trọng tài có thể tham khảo, nhưng một số trận đấu họ không làm vậy. Vì vậy bạn có thể nghĩ rằng, VAR không được sử dụng đúng cách. VAR là công cụ làm giải đấu trở nên tốt hơn, nhưng chúng ta phải sử dụng nó để có cái nhìn rõ ràng hơn về thực tế.”

Quique thừa nhận nhiệm vụ khó khăn

 
Endo | 14:20 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục