HLV Barca cứu Umtiti "một bàn thua trông thấy"

08:23 Chủ nhật 24/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của trung vệ người Pháp tại Camp Nou phụ thuộc hoàn toàn vào Quique Setien.

 

Video buổi tập của các cầu thủ Barcelona

Với việc Barcelona đang ấp ủ dự định tái thiết đội hình sau một mùa giải không như mong đợi, một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch của CLB buộc phải rời Camp Nou khi phiên chợ hè 2020 mở cửa để nhường chỗ cho những bản hợp đồng phù hợp hơn.

Trước án thanh trừng mà thượng tầng đội bóng xứ Catalan đưa ra, Samuel Umtiti cũng không phải là ngoại lệ bất chấp việc ngôi sao người Pháp được xem như phương án dự phòng duy nhất cho cặp đôi Gerard Pique và Clement Lenglet ở thời điểm hiện tại.

Debunking the Umtiti rumours: The chances of him leaving Barcelona are practically zero - Bóng Đá

 Tương lai của Umtiti tại Barca đang khá bất ổn.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Barca sẽ sử dụng cựu cầu thủ Lyon như một phần trong thương vụ trao đổi lấy Miralem Pjanic bên phía Inter hoặc Lautaro Martinez của Inter Milan.

Tuy nhiên, theo thông tin vừa mới được tờ nhật báo Marca đăng tải, ban lãnh đạo Blaugrana sẽ không thể để Umtiti ra đi dù bất kỳ giá nào. Nguồn tin trên cho hay, việc huấn luyện viên Quique Setien bắt đầu trọng dụng trung vệ 26 tuổi buộc kế hoạch của thượng tầng câu lạc bộ phải thay đổi.

Không giống người tiền nhiệm - Ernesto Valverde, cựu thuyền trưởng Real Betis đánh giá rất cao kỹ năng phòng ngự và sự trung thành của Umtiti. Vì vậy, ông muốn điền tên ngôi sao 26 tuổi vào kế hoạch phát triển mùa giải tiếp theo.

Trường Sơn | 07:25 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục