HLV AS Roma xác nhận tương lai của Smalling và Mkhitaryan

10:50 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnVới câu trả lời của Paulo Fonseca, các Romanista sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

 

Nhìn lại chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona

AS Roma đang trải qua chuỗi ngày khó khăn. Ngoài việc tập trung vào các trận đấu, đội bóng thủ đô Italia còn phải đối mặt với rắc rối nơi thượng tầng. Sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã bị đình chỉ mọi hoạt động và quyết định sa thải sẽ được công bố trong ít ngày tới. Ở Italia và Mỹ, Chủ tịch James Pallotta cũng đang bị chỉ trích thậm tệ vì ông không chấp nhận bán Giallorossi cho tỉ phú Dan Friedkin với giá gần 600 triệu euro.

Một trong những vấn đề được các Romanista quan tâm nhất vào lúc này chính là tương lai của các trụ cột như Henrikh Mkhitaryan và Chris Smalling. Cả 2 cái tên này đều phù hợp với lối chơi do HLV Paulo Fonseca xây dựng và có đóng góp rất lớn trong thành công của AS Roma ở mùa giải 2019 - 2020. Tuy nhiên, bản hợp đồng của 2 ngôi sao đến từ Premier League chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải. Trong lúc đàm phán, vì quá nóng vội, Gianluca Petrachi đã không cài điều khoản mua đứt. Vậy nên, Giallorossi đang bị Manchester United và Arsenal ép giá.

Paulo Fonseca nói về Smalling và Mkhitaryan trước trận gặp Sassuolo - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Chris Smalling?

Hiện tại, Gianluca Petrachi, người có mối quan hệ tốt đẹp với các đội bóng ở Premier League, đang trên đường rời Olimpico. AS Roma không phải là đội bóng có nền tài chính vững mạnh. Vậy nên, các Romanista đang cảm thấy rất lo lắng về tương lai của Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan.

Mới đây, HLV Paulo Fonseca đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Sassuolo, ông cho biết:

"Mọi người đều biết rằng chúng tôi muốn tiếp tục gắn bó với Smalling và Mkhitaryan. Tôi nghĩ rằng AS Roma đang có cơ hội làm điều đó. Song, điều quan trọng vào lúc này là toàn đội phải tập trung vào trận đấu với Sassuolo, 12 cuộc đối đầu tiếp theo và cả Europa League. "

Faro | 09:52 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục