HLV AS Roma lên tiếng, muốn làm 1 điều với "nạn nhân Maguire"

10:54 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnHLV của AS Roma Paulo Fonseca đã có những nhận định về kế hoạch muốn thực hiện với Chris Smalling.

Mùa hè 2019 vừa qua, Manchester United đã chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire từ Leicester City. Với sự bổ sung này, nhân sự ở hàng thủ Quỷ Đỏ trở nên chật chội và khiến BLĐ ra quyết định mang trung vệ Chris Smalling cho AS Roma mượn. 

Đến với đất nước hình chiếc ủng, trung vệ người Anh bất ngờ thi đấu hiệu quả và để dấu ấn nơi hàng thủ AS Roma. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Smalling đã đóng góp 2 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở mọi đấu trường trong thành phần của đội bóng áo bã trầu.

HLV AS Roma lên tiếng, muốn làm 1 điều với

HLV Paulo Fonseca rất hài lòng với màn trình diễn của Chris Smalling.

Vào mùa hè này, hợp đồng cho mượn của Smalling với đội bóng thủ đô Italia sẽ kết thúc. Trước viễn cảnh này, HLV Paulo Fonseca cảm thấy lo lắng và muốn giữ chân lá chắn cao đến 1m94. Trên A Bola, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho biết: "Cậu ấy làm tôi rất bất ngờ. Trước khi đến Italia, Chris chưa từng thi đấu cho CLB ngoài nước Anh, nhưng khi đến Roma, anh lại cho thấy được sự khác biệt.

Cậu ấy thích nghi rất nhanh, thi đấu với nỗ lực phi thường và rất thông minh. Trong những tình huống tranh chấp tay đôi, Chris gần như không để đối thủ vượt qua. Khả năng đọc tình huống của cậu ấy cũng rất tốt.

Nếu có thể, tôi rất muốn giữ chân cậu ấy ở lại Roma. Chris là cầu thủ rất chuyên nghiệp và chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn vừa qua."

Nhìn lại trận thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona

Đăng Huy | 10:01 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục