HLV Arsene Wenger: "Arsenal đang tập trung cho Europa League"

03:51 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước trận lượt về gặp CSKA Moscow, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận Arsenal chỉ còn đặt hy vọng vào Europa League mùa này.

Với khoảng cách 13 điểm so với top 4 khi mà Premier League chỉ còn 6 lượt đấu nữa là kết thúc, cơ hội cho Arsenal giành vé dự Champions League mùa sau bằng con đường này đã trở nên rất mong manh. Trong khi đó cơ hội cho Pháo thủ ở Europa League có vẻ sáng sủa hơn khi đoàn quân của HLV Arsene Wenger gần như đã đặt một chân vào vòng bán kết sau thắng lợi 4-1 trước CSKA Moscow ở trận tứ kết lượt đi.

 - Bóng Đá

 HLV Wenger thừa nhận Arsenal không còn nhiều cơ hội ở Premier League.

Và trước truyền thông mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận mục tiêu của Pháo thủ ở thời điểm này.

"Europa League rất quan trọng với chúng tôi," HLV Wenger trên Sky Sports trước trận tứ kết lượt về Europa League vào rạng sáng mai 13/04.

"Mọi người đều biết điều đó, vào giai đoạn này có thể khẳng định cơ hội của chúng tôi ở Premier League mùa này là rất, rất, rất mong manh."

"Europa League là một trong những mục tiêu lớn của mùa giải." Nhà cầm quân người Pháp chốt lại.

 - Bóng Đá

 Arsenal đang có phong độ tốt thời gian gần đây.

Arsenal đang có phong độ cực tốt gần đây với sáu chiến thắng liên tiếp trên khắp các mặt trận nhưng đối thủ của họ CSKA Moscow cũng không dễ bị bắt nạt với chỉ 2 thua trong 11 trận gần nhất.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:55 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục