HLV Argentina nổi cáu với cách Barca 'chăm sóc' Messi

14:30 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của đội tuyển Argentina Edgardo Bauza tỏ ra bức xúc với cách Barcelona ‘chăm sóc’ siêu sao Lionel Messi.

edgardo-bauza-1474565378709

 Edgar Bauza 'bực mình' vì chấn thương của Messi. Ảnh: Internet

Trong trận hòa kịch tính giữa Barcelona và Atletico Madrid cách đây 2 hôm trên sân Camp Nou, CĐV của Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải đón nhận một tin buồn hơn cả việc đội bóng con cưng của họ đánh rơi 2 điểm, đó là hình ảnh siêu sao Lionel Messi phải rời sân trong đau đớn do chấn thương. Theo dự kiến ban đầu, Messi sẽ bỏ lỡ các trận đấu tiếp theo với Borussia Monchenladbach, Sporting Gijon, Celta Vigo trước khi chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho chuyến làm khách trên sân của Mancheser City vào cuối tháng 10 tới.

Đó là tin mà không một Cule nào muốn nghe ở thời điểm này, đồng thời nó cũng khiến đội tuyển quốc gia Argentina phiền lòng khi mà họ sẽ mất ngôi sao sáng nhất của đội bóng trong 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup. Mới đây, HLV trưởng của ĐTQG Argentina Edgar Bauza đã tỏ ra bức xúc trước báo giới về tình hình thể lực của Leo tại Barcelona:

Tôi không tin mấy lời thông báo từ đội ngũ y tế của Barcelona. Họ đang cố che giấu thông tin. Trong 24 giờ tới tôi sẽ có kết quả. Có vẻ như cậu ấy sẽ lỡ 2 trận đấu tới cùng chúng tôi. Nhưng điều khiến tôi thấy lạ là cậu ấy chơi mọi trận cùng Barcelona, quá nhiều so với vấn đề về thể lực của cậu ấy. Barca thường yêu cầu chúng tôi hãy chăm sóc cậu ấy thật tốt, nhưng họ thậm chí chẳng làm được điều đó.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục