HLV Argentina miêu tả cảm giác khi phải thi đấu ở SVĐ đáng sợ nhất thế giới

18:08 Thứ ba 13/10/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, đội tuyển Argentina sẽ có một trận sân khách vô cùng khó khăn.

Sau khi thắng tối thiểu Ecuador ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Argentina sẽ chơi trận tiếp theo trên sân của Bolivia. Đây sẽ là một thử thách khó nhằn của thầy trò HLV Lionel Scaloni, bởi họ sẽ phải thi đấu ở La Paz, thủ đô nằm ở độ cao lớn nhất thế giới.

Độ cao 3.650 m so với mực nước biển tạo nên bầu không khí loãng cho La Paz, biến đây trở thành ác mộng cho bất cứ đội khách nào, và cũng là lợi thế lớn cho đội tuyển Bolivia. Hồi năm 2009, nước này thậm chí đã đánh bại Argentina với tỷ số 6-1, dù đội khách hôm đó có cả những Lionel Messi, Carlos Tevez, Javier Zanetti và Javier Mascherano.

Koeman has 3 options other than Messi to play at centre-forward: How they would line up - Bóng Đá

 Messi từng thua đậm trên sân Bolivia.

Ở lần làm khách gần nhất đến sân của Bolivia năm 2017, Argentina cũng đã thua 1-2. HLV Scaloni, người góp công giúp Argentina thắng Bolivia 15 năm trước trên sân khách, thừa nhận đây là một thử thách khó nhằn đối với Lionel Messi và các đồng đội.

"Chúng tôi sẽ phải đánh giá tình hình của từng cầu thủ. Trước khi bước vào sân, sẽ không thể biết chắc mỗi người sẽ phản ứng ra sao. Chúng tôi cần các cầu thủ sẵn sàng 100%, nếu ai đó không ổn, chúng tôi sẽ phải xem xét và tìm ra phương án tối ưu nhất. Không có công thức nào khác, bạn sẽ phải luyện tập 20 ngày ở đây để có thể lực ngang bằng họ."

"Chết đuối. Tất cả các cầu thủ sẽ có cảm giác chết đuối. Vấn đề là phản ứng của mỗi người. Chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để thi đấu tốt nhất."

Thông tin về đội tuyển Bolivia:

 
Thanh Vũ | 17:38 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục