HLV Argentina không biết khi nào Messi mới trở lại

10:09 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnLionel Scaloni đã chia sẻ về cuộc nói chuyện với siêu sao cùng tên với ông khi ĐT Argentina tập trung trở lại.

La Albiceleste đã thất bại thảm hại tại World Cup 2018 và đó là thời khắc chứng kiến sự ra đi của huấn luyện viên Jorge Sampaoli. Sau đó một thời gian, đến lượt thủ quân Lionel Messi cũng được thông báo là không lên tuyển trong thời gian tới.

Đội á quân thế giới năm 2014 hiện đang được dẫn dắt bởi Lionel Scaloni, nhưng chỉ là huấn luyện viên tạm quyền. Bây giờ, khi Argentina tập trung trở lại, ông đã nói về tình hình mới nhất xoay quanh siêu sao của Barcelona.

Tôi không nói chuyện với Messi về điều đó,” Scaloni chia sẻ. “Chúng tôi đã thảo luận về bóng đá, nhưng cuộc trò chuyện này không nói về những vấn đề liên quan đến điều đã xảy ra trong nhiều tháng qua. Tôi mong muốn và tin rằng Messi sẽ trở lại".

HLV Argentina không biết khi nào Messi mới trở lại - Bóng Đá

Messi vẫn chưa trở lại tuyển quốc gia kể từ sau thất bại tại World Cup 2018. 

Ở đợt tập trung lần này, ĐT Argentina có sự xuất hiện của tiền đạo 'sát thủ' Mauro Icardi, người được cho là có mâu thuẫn với Messi nhưng đó chỉ là tin đồn và chưa có ai xác nhận thông tin nói trên. Vào 7h00 sáng mai, La Albiceleste sẽ đá giao hữu với Mexico trên sân nhà Estadio Mario Alberto Kempes.

Vũ Quang Toản | 09:15 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục