HLV Anh Tuấn: ‘Mục tiêu của Ánh Viên là Olympic và giải vô địch thế giới’

08:41 Chủ nhật 07/06/2015

HLV họ Đặng cho biết ông và học trò muốn vươn ra tầm châu lục, mục tiêu trước mắt là giành được quyền thi chung kết tại Olympic và giải vô địch thế giới.

Ánh Viên hoàn thành nội dung 800m tự do tốt. 08 phút 34 giây 85 là thành tích tốt nhất của em khi thi đấu nội dung này. Ở nội dung 400m hỗn hợp, kết quả 4 phút 42 giây 88 chưa phải là tốt nhất. Tuy nhiên, Ánh Viên đã mất sức do mới thi đấu nội dung 800m tự do trước đó ít phút nên việc không có được thành tích thực sự ưng ý ở nội dung sau là điều dễ hiểu,” HLV Đặng Anh Tuấn chia sẻ.

Ngay ngày thi đấu đầu tiên thầy trò Ánh Viên đã giành hai HC vàng.

HLV Anh Tuấn từ chối tiết lộ Ánh Viên sẽ thi đấu những nội dung nào trong số 17 nội dung còn lại đã đăng ký. “Ở đấu trường SEA Games, chúng tôi phải tính toán làm sao để Ánh Viên có thể giành được nhiều HC vàng nhất cho Đoàn thể thao Việt Nam, đồng thời đảm bảo thể lực cho vận động viên,” vị HLV người An Giang chia sẻ.

HLV Đặng Anh Tuấn cho biết Ánh Viên là học trò suất sắc của ông. Thầy trò kình ngư sinh năm 1996 không chỉ muốn giành nhiều HC vàng ở SEA Games 28 mà còn lên kế hoạch vươn ra tầm châu lục.

“Ánh Viên tài năng và còn trẻ. Trong chuyến tập huấn tại Mỹ vừa qua, em đã tiến bộ rất nhiều, đặc biệt là giành thành tích đứng thứ ba toàn nước Mỹ ở nội dung 400m hỗn hợp. Mục tiêu của tôi và Ánh Viên là lọt vào chung kết Olympic tại Brazil và sau đó chung kết World Championship,” HLV Đặng Anh Tuấn nói thêm.

Lâm Thoả | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục