HLV Ancelotti tiếp tục săn “sao” cho hàng công

13:56 Thứ bảy 14/07/2012

Sau Lavezzi, Ibrahimovic và Thiago Silva, PSG vẫn chưa hết cơn nghiện mua sắm. Quả “bom” tiếp theo mà đội bóng nhà giầu nước Pháp chuẩn bị kích nổ có thể sẽ lại là một ngôi sao tấn công.

HLV Carlo Ancelotti đã không giấu giếm tham vọng mua thêm tiền vệ sáng tạo khi công khai khen ngợi Luka Modric, nhưng có vẻ như nỗ lực “hớt tay trên” Real Madrid của PSG sẽ khó thành bởi đội bóng TBN đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Croatia.

Nhưng vẫn còn những mục tiêu triển vọng có thể được PSG tăng cường cho tuyến trên. Trong số đó có Kaka, cầu thủ đang không có chỗ đứng ở Real. Nếu Kaka không được dùng để các thêm trong vụ chuyển nhượng Modric từ Spurs sang Real, khả năng anh được bán là rất cao. Ngoài ra, báo chí Anh cũng loan tin đội bóng Pháp có thể trở thành điểm đến tiếp theo của Theo Walcott. Tiền đạo cánh người Anh đã công khai mong muốn nối bước Van Persie rời Arsenal, sau khi không được đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần. Đó không phải con số có thể gây khó cho các ông chủ Qatar của PSG.

Một mục tiêu ít nổi tiếng khác, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn là tiền đạo trẻ Destro. Cầu thủ 21 tuổi này đang được hầu hết các đội bóng lớn nhất Italia quan tâm với phong độ ấn tượng trong màu áo Siena mùa trước (12 bàn/30 trận, nhiều nhất đội hình Siena). Đây có thể là sự đầu tư lý tưởng cho tương lai.

Tình hình tài chính không mấy khả quan của hầu hết các ông lớn châu Âu không cho phép họ lao đầu bằng mọi giá vào TTCN. Với PSG thì khác hẳn, túi tiền không đáy của các ông chủ Qatar có thể đánh gục bất cứ mục tiêu cứng đầu nào. Việc PSG sẵn sàng chi ra 65 triệu euro để có bộ đôi Ibrahimovic - Thiago Silva đủ cho thấy “cơn điên” của đội bóng Pháp.

Nếu PSG chốt xong vụ Ibra - Silva trong thời gian sớm nhất, đó cũng là cú hích để Paris hút thêm những ngôi sao hàng đầu châu Âu.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục