HLV Ancelotti hé lộ 'bom tấn' sắp gia nhập Napoli

13:02 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân chiến lược gia 60 tuổi khẳng định CLB sẽ còn đón thêm 2 cái tên lớn trong mùa hè này.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã có buổi chia sẻ với TV Luna sau khi ông cùng các học trò giành chiến thắng 5-0 trước FeralpiSalò trong trận giao hữu vào ngày hôm qua (19/7). Việc chuyển nhượng là đề tài chính trong buổi trao đổi này.

"Mario Rui và Faouzi Ghoulam không có trên thị trường chuyển nhượng. Họ sẽ tiếp tục là một phần của CLB Napoli mùa tới. Đây là một bộ đôi rất ăn ý cùng nhau."

Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng lên tiếng về tình hình chiêu mộ thêm những ngôi sao mới. Cái tên lớn duy nhất đội bóng chủ sân San Paolo đón về trong mùa hè này là Kostas Manolas của AS Roma.

"Napoli vẫn sẽ hoạt động trên thị trường chuyển nhượng từ đây cho đến ngày 31/8. Chúng tôi hoàn toàn có thể mua thêm 2 ngôi sao lớn nữa chứ không phải chỉ 1 người", cựu HLV AC Milan chia sẻ. 

Ancelotti: 'More than one Napoli buy' - Bóng Đá

Sau một mùa giải về nhì, Carlo Ancelotti quyết tâm lật đổ Juventus. 

Thương vụ James Rodriguez đang khá im hơi lặng tiếng, thậm chí có khả năng đổ bể khi cả hai không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Phía Real Madrid chỉ quyết bán trong khi Napoli muốn mượn kèm điều khoản mua đứt. 

Điểm sáng của CLB Napoli chính là việc bản hợp đồng mới Kostas Manolas đã nổ súng trong trận giao hữu trước FeralpiSalò. Sau một mùa giải thất bại khi chỉ về nhì tại Serie A, đội bóng chủ sân San Paolo đang cho thấy những động thái mạnh mẽ để trở lại trong năm tới. 

Lê Dũng | 12:00 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục