HLV An Giang: "Tôi chờ Ban kỷ luật VFF đưa ra mức án thích đáng"

09:41 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Trịnh Văn Hậu đã có những chia sẻ về sự cố HLV Hứa Hiền Vinh bóp cổ hậu vệ Võ Văn Huy tại sân PVF.

Trả lời trên Zing, HLV trưởng CLB An Giang Trịnh Văn Hậu đã có những chia sẻ về tình huống HLV Hứa Hiền Vinh bóp cổ hậu vệ Võ Văn Huy: "Sau sự việc thì hai bên cũng đã trao đổi trên sân. Tôi bực vì trọng tài bỏ qua lỗi của anh Vinh và các cầu thủ Phố Hiến. Về phần kỷ luật thì tôi chờ Ban kỷ luật VFF sẽ làm xét hành vi xâm phạm thân thể, có quy định hết rồi.

HLV An Giang:

HLV Trịnh Văn Hậu (bìa phải) đang chờ án phạt từ VFF với hành động thiếu kiềm chế cũa HLV Hứa Hiền Vinh.

Tôi thấy trọng tài thứ 4 làm không hết khả năng. Anh ấy không xác định được những ai tham gia tình huống đó. Nếu trọng tài phạt như vậy, chúng tôi vỡ trận, ai chịu trách nhiệm? Trọng tài xử lý kém và trọng tài thứ 4 cũng kém."

Về phía Phố Hiến, CLB này cũng đưa ra thông cáo báo chí: "Thay mặt cho HLV Hiền Vinh nói riêng và toàn thể tập thể CLB Phố Hiến nói chung, bằng thông cáo này, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi về hình ảnh không đẹp đã xảy ra.

CLB Phố Hiến sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực hướng tới hình ảnh tích cực, cả về chuyên môn lẫn hoạt động. Rất mong các cổ động viên, người hâm mộ và các đối tác đồng hành tiếp tục tin tưởng vào CLB Phố Hiến và HLV Hiền Vinh."

Đăng Huy | 09:11 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục