HLV Altyn Asyr hết lời ngợi khen Quang Hải

22:00 Thứ ba 20/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Ýazguly Hojageldyýew đã có những lời khen hết mức dành cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC.

Phát biểu sau thất bại sát nút 3-2 trước Hà Nội FC trong trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019, HLV trưởng CLB Altyn Asyr Ýazguly Hojageldyýew đã đổ lỗi cho thời tiết mưa làm ảnh hưởng đến những toan tính của CLB đến từ Turkmenistan.

"Về trận đấu, tôi không thể nói được đây là trận đấu tốt hay không tốt vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, sân bãi. Hôm nay trời mưa nên sân cỏ trơn ướt làm ảnh hưởng cách chơi của cầu thủ. Về quả penalty, tôi không nhận xét gì nhiều vì nó là một yếu tố trong bóng đá." HLV Ýazguly Hojageldyýew cho biết.

 - Bóng Đá

HLV trưởng Ýazguly Hojageldyýew đánh giá cao màn thể hiện của Quang Hải. Ảnh: Minh Anh.

Ở trận đấu này, Quang Hải đã mang về hai siêu phẩm để giúp Hà Nội có chiến thắng 3-2 và giành lợi thế trước trận lượt về. Với màn tỏa sáng của cầu thủ mang áo số 19, HLV Ýazguly Hojageldyýew cho rằng: "Sau khi chứng kiến trận đấu, tôi đánh giá số 19 là cầu thủ có đẳng cấp cao. Hiện tại tôi chưa có được đấu pháp cho trận bán kết lượt về nhưng có thể, tôi sẽ chú trọng hơn vào số 19."

Dù phải nhận thất bại sát nút, tuy nhiên hai bàn thắng ghi được vào lưới Hà Nội FC sẽ giúp Altyn Asyr có được lợi thế lớn trước trận lượt về. Theo HLV Ýazguly Hojageldyýew khẳng định, với bất kỳ đội bóng nào, thì việc ghi được 2 bàn thắng ở sân khách cũng là lợi thế khi trở về sân nhà.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt về liên khu vực giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr sẽ diễn ra vào ngày 27/08 tới đây.

Minh Anh | 21:00 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục