HLV Allegri: Trận đấu đã bị làm giả kết quả

07:45 Chủ nhật 26/02/2012

HLV Massimiliano Allegri đã tỏ ra thực sự thất vọng sau khi bàn thắng của Milan bị trọng tài từ chối dẫn đến trận hòa 1-1 đầy nuối tiếc trước đội khách Juventus.

Ở thời điểm Milan vượt lên dẫn trước 1-0, Milan có pha phối hợp đá phạt góc ở phút thứ 24. Mexes là người có cú đánh đầu buộc thủ thành Buffon phải cản phá. Ngay lập tức Muntari băng vào đánh đầu bồi. Bóng đi qua vạch vôi nửa mét nhưng trước khi Buffon với bóng ra. Tuy nhiên trọng tài lại không cho rằng đây là một bàn thắng và để trận đấu tiếp tục.

Bức ảnh cho thấy bóng đã đi qua vạch vôi - Ảnh chụp màn hình

"Tôi cảm thấy hài hước trong một trận đấu mà Milan đã chơi rất tốt. Không may là đây là một tình huống khiến cho kết quả trận đấu bị thay đổi. Cả trọng tài biên lẫn trọng tài chính đều không quan sát thấy và tôi nghĩ đây là một sai lầm nghiêm trọng... Tuy nhiên, chúng tôi chấp nhận nó", Allegri nói đầy mỉa mai sau trận đấu.

Được biết, vụ tai nạn được đưa ra chỉ vài tuần sau khi các giám đốc của Juve, các cầu thủ cũng như cả HLV Antonio Conte chỉ trích trọng tài đã có những cách đối xử "thiếu công bằng" với họ.

"Không cần phải xem lại pha quay chậm. Mọi thứ đã quá rõ ràng . Trọng tài chỉ tay vào điểm giao bóng nhưng rồi lại cho trận đấu tiếp tục. Sai lầm này đã làm ảnh hưởng lớn chúng tôi bởi nếu bàn thắng được công nhận, Milan dẫn 2-0 và trận đấu sẽ đi theo ngã rẽ khác. Đây có thể là một dấu hiệu có lẽ ai đó muốn chúng tôi phải im lặng. Tôi cảm thấy thật hài hước. Trong một số trường hợp, đây lại là cách tốt nhất để nói về bóng đá", Allegri nói tiếp.

"Juventus vẫn chưa bị đánh bại và đó là một điều phi thường. Ở trận đấu này chúng tôi chọn cách tạo ra áp lực cao ở hàng tiền vệ và không cho họ khoảng trống. Chúng tôi đã chơi tập trung từ đầu trận cho đến khi trận đấu kết thúc. Tiếc là Milan đã lãng phí 3-4 cơ hội sau những pha phản công. Cuộc đua tới Scudetto vẫn mở. Tôi nghĩ cơ hội là 50-50".

Trong khi đó, phó chủ tịch Milan Adriano Galliani đã có hành động lên án trọng tài ngay sau khi có mặt trong đường hầm giữa lúc hai đội tạm nghỉ sau hiệp một trước khi rời thẳng sân San Siro mà không xem hết trận.

Clip bàn thắng bị đánh cắp của Milan:

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục