HLV Allegri nhận xét khó tin về màn ra mắt của Ronaldo

05:59 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo, dù siêu sao người Bồ Đào Nha đã có màn ra mắt Serie A không được như ý.

Juventus đã có những phút thi đấu khó khăn trên sân của Chievo Verona, dù Sami Khedira ghi bàn mở tỉ số từ phút thứ 3. Liên tiếp ở các phút 38 rồi 56, Mariusz Stepinski và Emanuele Giaccherini lập công giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Phải nhờ đến pha phản lưới nhà của Mattia Bani và pha lập công muộn màng của Federico Bernardeschi, Juventus mới giành 3 điểm trọn vẹn.

HLV Allegri nhận xét không thể tin được về màn ra mắt của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo không thể có bàn thắng ra mắt Serie A và Juventus.

HLV Allegri nói trên Sky Sport Italia: “Ronaldo đã thể hiện tốt về mặt thể chất, dù chỉ được tập luyện cùng chúng tôi trong 7 ngày nhưng cậu ấy đã làm rất tốt. Thật đáng tiếc là Ronaldo không thể ghi bàn.

Mọi thứ còn phụ thuộc vào các cầu thủ chơi cùng Ronaldo nữa. Cậu ấy đã có nhiều cú sút trúng khung thành vào ngày hôm nay, nhưng Sorrentino đã thực hiện một số pha cứu thua. Ronaldo cũng có một vài bước di chuyển hợp lý, nhưng các tiền vệ lại không đưa bóng đến đúng vị trí của cậu ấy.

Tôi đã rất ấn tượng khi Ronaldo đã hòa nhập tốt đội bóng, cậu ấy rất vui vẻ trong phòng thay đồ."

Lí do Juventus quyết chiêu mộ Cristiano Ronaldo:

Minh Tuấn | 04:34 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục