HLV Allegri lên tiếng, hé lộ khả năng đến Man Utd

06:36 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn cho rằng Man Utd đã chọn Massimiliano Allegri làm HLV tiếp theo của đội bóng liên tục mọc lên.

Man Utd đã có khởi đầu tệ hại trong mùa bóng này và áp lực đặt lên Ole Gunnar Solskjaer là rất lớn. Về kết quả lẫn lối chơi, đội bóng của Solskjaer chưa thể khiến bất cứ ai có thể hài lòng.

Allegri plays down Man Utd reports: I don't speak enough English yet! - Bóng Đá

 Man Utd đang nhắm đến Allegri.

Chiếc ghế của vị HLV trẻ tuổi người Na-uy đang bị lung lay. Và Man Utd có lí do để nhắm đến những chiến lược gia tài năng, nhằm giúp Quỷ đỏ đi đúng hướng và trở lại nơi họ thuộc về. Massimiliano Allegri là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Đây là người có tài năng, kinh nghiệm, chịu áp lực tốt để dẫn dắt Man Utd vào lúc này.

Khi được hỏi về các tin đồn liên quan, Allegri hóm hỉnh cho biết: "Tôi nói tiếng Anh chưa đủ tốt, nhưng tôi đang học".

Ngài Allegri đã giành 5 ngôi vô địch Serie A trong 5 mùa bóng của mình với Bianconeri và 2 lần dẫn dắt họ tiến vào trận chung kết Champions League. Vị HLV 52 tuổi nói thêm về triết lý của mình: "Có hai cách để trở thành một huấn luyện viên giỏi: chủ nghĩa độc đoán và chủ nghĩa tự do. Tôi thích cái sau hơn, vì vậy, tôi lắng nghe nhiều hơn tôi nói.

Nhờ chiến lược này, tôi nhận được nhiều thông tin hơn từ bên ngoài, điều đó thay đổi tích cực thế giới của tôi. Tôi tranh luận với chính mình. Tôi phủ nhận những ý tưởng của mình. Nếu tôi nghĩ rằng một điều gì đó là 100% là tốt, tôi sẽ lo lắng và tham khảo ý kiến với những người xung quanh tôi."

Juventus tri ân Allegri:

Minh Tuấn | 05:12 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục